Keep Traveling

10 trang mua bán Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam

Giá Bitcoin đã tăng lên gấp mấy nghìn lần kể từ khi nó ra đời đến nay, lần đầu tiên Bitcoin được sử dụng để giao dịch mua hàng hóa từ một lập trình viên sống tại Floria, Hoa kỳ có tên là Laslo Hanyecz, anh ta đã dùng 10000 Bitcoin để mua một ổ bánh pizza trị giá khoảng 25 USD. Như vậy tính ra hồi đó giá mỗi đồng Bitcoin chỉ được khoảng 0,0025 USD, từ đó đến nay Bitcoin liên tục tăng giá, cũng có những đợt giảm giá nhưng sau đó lại được phục hồi và vươn cao hơn nữa.


Các trang mua bán Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam
Bạn nhận thấy những giá trị mà Bitcoin có thể đem lại cũng như tiềm năng kiếm lời trong tương lai, hay bạn muốn dựa vào đặc điểm biến động giá liên tục của đồng Bitcoin để lướt sóng kiếm lời. Tóm lại bạn muốn bỏ tiền ra để đầu tư mua bán Bitcoin, nhưng bạn chưa biết nên mua bán ở đâu sao cho tiện lợi, an toàn và giá tốt nhất. Ngay dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số sàn mua bán Bitcoin uy tín,chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng Việt Nam, được nhiều người Việt Nam lựa chọn.

Các trang mua bán Bitcoin tốt nhất tại Việt Nam

Ở đây, tôi sẽ không chỉ giới thiệu những trang mua bán Bitcoin của Việt Nam, mà tôi sẽ giới thiệu cả những trang của nước ngoài nhưng chấp nhận giao dịch từ Việt Nam, chấp nhận thanh toán qua ngân hàng Việt Nam và được nhiều người Việt Nam lựa chọn.

1. Remitano.com

Hiện tại Rimitano được cho là sàn giao dịch Bitcoin và Etherum tốt nhất tại Việt Nam, giá cả mua và giá bán không chênh lệch nhau nhiều, chỉ vài trăm trong khi các sàn giao chênh nhau đến vài triệu. Đặc biệt do đây là một sàn giao dịch trung gian, kết nối giữa cả cộng đồng người mua và người bán BTC, ETH, bạn có thể lựa chọn người mua hoặc người bán có giá tốt nhất để mua hoặc bán, nếu bạn muốn có giá tốt hơn thì bạn cũng có thể tự tạo quảng cáo giao bán hoặc đặt mua.
Mọi giao dịch tại đây đều được diễn ra rất an toàn, vì có Remitano đứng giữa như là trọng tài, như là người bảo vệ cho cả người mua và người bán. Khi bạn chọn người cần bán để mua với một lượng BTC, ETH nhất định thì số BTC hoặc ETH đó sẽ được hệ thống đóng băng lại, sau khi bạn thanh toán cho người mua xong hệ thống sẽ giải phóng BTC hoặc ETH đó cho bạn, thường có 15 phút để thực hiện thanh toán, sau 15 phút đó nếu bạn không thanh toán cho người mua thì giao dịch sẽ tự động bị hủy và số BTC hoặc ETH bị đóng băng sẽ được giải phóng và trả lại cho người bán, nếu bạn là người bán Bitcoin thì cũng diễn ra như vậy.
Mua bán bitcoin an toàn trên remitano
Nếu bạn lựa chọn bán cho những người hiển thị chữ “Giao dịch tức thì” thì giao dịch sẽ hoàn thành ngay lập tức, tiền của bạn chưa được chuyển thẳng đến về tài khoản ngân hàng Vietcombank mà được lưu lại tại số dư VND trên hệ thống Remitano, nếu bạn muốn rút về tài khoản Ngân hàng thì cũng chỉ diễn ra khoảng 1 – 2 phút. Khi bạn nạp đủ số dư VND để tạo quảng cáo đặt mua thì người bán thực hiện giao dịch đối với bạn cũng được hoàn thành ngay lập tức, tiền trên số dư VND của bạn sẽ tự động chuyển cho người bán.
Vì remitano là sàn trung gian, ở đó có cả một cộng đồng người mua và người bán nên bạn có thể mua bao nhiêu có sẽ có để đáp ứng cho bạn, mua hết của người này thì mua tiếp của người khác, việc bán cũng vậy, nếu một người mua không hết số BTC hoặc ETH của bạn thì bạn có thể bán tiếp số còn lại cho người khác.

2. Exchangeno1.com

Đây là một sàn giao dịch hỗ trợ trao đổi mua bán nhiều loại tiền ảo nhất, ngoài Bitcoin ra, Exchangeno1 còn hỗ trợ mua bán các loại tiền ảo khác như Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Bitcoin Cass (BCC), Litecoin (LTC), Ripple (XRP), DASH (DSH), Tether (USDT), Zcash (ZEC), Monero (XMR), Perfect Money (PM), Webmoney (WMZ)…
Giao dịch hoàn toàn tự động, hoàn thành trong vài giây, hỗ trợ thanh toán qua các ngân hàng như Vietcombank (VCB), Á Châu Bank (ACB), Đông Á Bank hoặc Liên Ngân Hàng qua số thẻ.
Exchangeno1 không phải là một sàn giao dịch trung gian như Remitano, mà mọi giao dịch đều thực hiện đối với chính admin của Exchangeno1, gọi chung là bán cho chính Exchangeno1, Exchangeno1 thu mua của những người cần bán rồi lại bán cho những người cần mua với giá cao hơn. Chính vì thế giá bán ra và giá mua vào chênh lệch đến vài triệu, đây chính là nhược điểm của sàn.
Cũng chính vì Exchangeno1 không phải là một sàn trung gian, mọi giao dịch đều được thực hiện đối với chính Exchangeno1, họ mua của những người khác rồi lại bán ra, vậy nên thường xuyên hết tài nguyên, tức là hết các loại tiền để bán hoặc hết VNĐ để mua. Ví dụ, nhiều khi có tiền muốn mua BTC hoặc ETH hay tiền ảo khác nhưng không mua được vì sàn không còn để bán ra, do đã bán hết và chưa mua được vì chưa có người bán ra. Ngược lại, nhiều khi muốn bán ra lấy tiền nhưng sàn lại không còn tiền để mua cho mình. Nói chung sàn chưa đủ lớn để phục vụ người Việt Nam.
Điểm tôi thích ở Exchangeno1 là giao dịch đa dạng các loại tiền ảo, còn điểm không thích là giá mua vào và bán ra chênh lệch rất nhiều. Nói chung nếu giao dịch BTC thì tôi chỉ sử dụng Remitano, nhưng đối với các loại tiền ảo khác thì tôi lại chọn Exchangeno1.


3. Santienao.com

Santienao cũng giống như Exchangeno1, tuy nhiên các loại tiền hỗ trợ không được đa dạng như Exchangeno1. Santienao là nơi mua bán hay trao đổi các loại tiền bao gồm: Bitcoin, Ethereum, Perfect Money và Web Money. Và sàn này cũng thường xuyên hết tài nguyên, nếu có lượng giao dịch lớn diễn ra cùng chiều.
Điểm mà tôi thích nhất ở Santienao là giao dịch tự động, hoàn thành rất nhanh chóng, chỉ sau 10 – 20 giây.

4. Localbitcoins.com

Đây cũng là một sàn giao dịch mua bán BTC được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Sàn này tương tự như Remitano, bạn có thể lựa người bán có giá tốt nhất để thực hiện giao dịch, nhưng rộng hơn Remitano, vì bạn có thể lựa chọn thực hiện giao dịch với người Việt Nam và thanh toán qua tài khoản Ngân hàng Việt Nam hoặc mặt giao dịch trao tay trực tiếp, bạn cũng có thể lựa chọn giao dịch với những người khác trên toàn thế giới thanh toán qua PayPal, Payza và rất nhiều lựa chọn khác. Do đó nếu bạn có tiền trong tài khoản PayPal, tài hoản Payza hay loại tài khoản nào khác bạn có thể lựa chọn những người chấp nhận thanh toán với loại tài khoản tương ứng để thực hiện giao dịch, có thể lựa chọn người Việt Nam hoặc người nước ngoài.
Điểm hạn chế ở Localbitcoins là giá chưa được tốt, giá mua và giá bán thường chênh lệch một trời một vực, tất nhiên cũng có đôi lúc mua được rẻ hơn nơi khác, bán được giá hơn nơi khác, nhưng phải nói là rất hiếm khi. Còn một chỗ mình không thích ở Localbitcoins là thời gian cho phép thực hiện giao dịch rất lâu, thường là 90 phút, điều này lại phù hợp cho những người không có thời gian online nhiều để trông đơn hàng, đôi lúc gặp những người đang online thì tất nhiên giao dịch cũng được hoàn thành một cách nhanh chóng.
Một điều bạn cần lưu ý, nên biết lựa chọn những người uy tín, vì đã xảy ra nhiều trường hợp bị lừa đảo, bạn có thể dựa vào số lượng giao dịch, số điểm đánh giá và tình trạng xác minh của người đó. Lời khuyên, không nên lựa chọn thực hiện giao dịch đối với những người lâu ngày không online, vì ở đây rất nhiều người đã không online từ lâu nên vẫn được hiển thị trên các trang giao bán và mua, cũng không nên thực hiện giao dịch đối với những người mới, số lượng giao dịch thành công của họ quá ít hoặc không có.
Sàn giao dịch Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam

5. Coinexchange

Coinexchange là một sàn giao dịch quốc tế, cho phép giao dịch ở mọi quốc gia, tất nhiên có cả Việt Nam. Sàn này không hỗ trợ giao dịch với VND hay USD, tuy nhiên bạn có thể giao dịch đối với hơn 300 loại tiền điện tử khác nhau.
Sàn này rất thích hợp cho những ai muốn lướt sóng giữa các đồng coin với nhau, ví dụ giữa BTC/ETH, BTC/REC…, vì ở đây bạn có thể tạo lệnh mua bán tự động, giá bạn tự đặt, khi giá thị trường chạm hoặc vượt mức giá bạn đặt trước đó thì tức là khớp lệnh, giao dịch sẽ được tự động hoàn thành. Tóm lại, nếu bạn muốn tham gia lướt sóng thì Coinexchange là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Nếu bạn cần mua BTC hoặc ETH vào sàn Coinexchange để lướt sóng  thì bạn có thể mua BTC thông qua sàn Remitano rồi chuyển vào Coinexchange mà thực hiện lướt sóng, đây có thể là cách tốt nhất đó.

6. Bittrex

Bittrex là một trong những sàn giao dịch tiền ảo sôi động nhất thế giới, hỗ trợ trao đổi với hơn 100 loại tiền ảo khác nhau, phục vụ tất cả các nước trên thế giới. Đây cũng chính là một trong những sàn giao dịch tiền ảo được nhiều người Việt Nam ưa chuộng nhất.
Cách thức hoạt động của sàn này hoàn toàn tương tự như sàn Coinexchange, cũng là sàn giao dịch phù hợp cho việc lướt sóng. Nhưng điểm khác biệt là sàn Bittrex không hỗ trợ giao dịch giữa các loại tiền ảo với USD hay tiền tệ của bất kỳ quốc gia nào, mà nó chỉ hỗ trợ trao đổi giữa BTC, ETH, USDT với các loại tiền ảo khác. Tức là sàn chỉ hỗ trợ trao đổi giữa các loại tiền ảo với nhau thôi, nếu bạn muốn mua BTC bằng tiền mặt thì bạn phải mua ở sàn giao dịch khác.
Thông thường nếu bạn tự đào ra các loại Coin thì bạn có thể vào Bittrex để giao dịch trao đổi sang BTC hoặc ETH (2 đồng tiền ảo sử dụng phổ biến nhất hiện nay). Cũng rất nhiều người bỏ tiền mặt ra mua BTC tại sàn Remitano rồi chuyển vào đây lướt sóng đối với các loại Coin khác. Nói chung bạn có thể sử dụng Bittrex để lướt sóng giữa BTC, ETH, USDT với hơn 100 loại tiền ảo khác nhau.

7. Poloniex.com

Trang này hoạt động tương tự như Coinexchange hay Bittrex, cũng là một lựa chọn tốt để trao đổi giữa các loại tiền ảo với nhau hoặc đầu tư lướt sóng giữa các cặp tiền ảo.

8. Vnexmoney.com

Sàn này thì hoàn toàn hoạt động tự tự như Exchangeno1 hay Santienao, tức đây cũng là một trang trao đổi các loại tiền tệ với chính chủ nhân của trang. Bạn có thể mua bán BTC, Perfect Money, Web Money bằng các tài khoản ngân hàng gồm Vietcombank, Viettinbank, DongA Bank và ACB, bạn cũng có thể trao đổi tiền giữa các tài khoản ngân hàng đó.
Hiện tại trang tuy được rất nhiều người biết đến nhưng vẫn còn nghèo tiền quá, thường xuyên hết tiền, hết tài nguyên để trao đổi, nhiều khi giá rất tốt muốn mua bán nhưng hệ thống lại không đủ tài nguyên, tức không đủ BTC để bán hoặc không đủ tiền mặt để mua.
Nếu bạn muốn mua BTC với số lượng không nhỏ thì đây không phải là một nơi phục vụ bạn, vì quá ít BTC để bán, còn nếu bạn muốn bán thì có thể Vnexmoney đáp ứng cho bạn.

9. Autopaypm.com

Trang này thì không có gì phải nói nhiều, vì rất giống với Vnexmoney, tức cũng hỗ trợ mua bán BTC, Perfect Money và Web Money bằng các tài khoản ngân hàng gồm Vietcombank, Viettinbank và ACB hoặc trao đổi tiền giữa các tài khoản có trên. Tài nguyên cũng không nhiều, có thể không đủ để đáp ứng cho bạn.

10. Goldux.com

Đây là một trang exchange tương tự như Exchangeno1, Santienao, Vnexmoney hay Autopay, nhưng là của nước ngoài, không hỗ trợ việc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng Việt Nam, nhưng bạn có thể sử dụng để trao đổi (mua bán) giữa các loại tiền tệ bao gồm Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Payeer, Perfect Money, Payza….Bản thân tôi hay sử dụng trang này để mua BTC, ETH bằng Payza.

Kết luận

Hiện tại, đối với bản thân tôi hay giao dịch thường xuyên nhất tại Remitano, sau đó là các trang exchange như Exchangeno1, Santienao, Goldux…, thỉnh thoảng tôi lại vào kiểm tra xem sàn Localbitcoins có đơn nào giá tốt hơn nơi khác không? nếu có tôi sẽ thực hiện giao dịch tại đó.
Nói tóm lại, trên đây là toàn bộ những trang mua bán Bitcoin uy tín, chấp nhận giao dịch từ Việt Nam mà tôi biết và muốn giới thiệu cho các bạn. Ở chúng, mỗi trang có những đặc điểm riêng, nhưng nói chung là uy tín, giao dịch an toàn. Khi nào bạn cần mua hoặc cần bán Bitcoin thì bạn nên tham khảo giá ở tất cả những trang này, xem giá ở trang nào tốt nhất, tối ưu nhất, tiết kiệm nhất để giao dịch, bởi có những lúc trang này rẻ hơn trang kia nhưng cũng có lúc trang kia lại rẻ hơn trang này.
Đa số các trang mua bán Bitcoin tại Việt Nam đều chỉ chấp nhận thanh toán bằng tài khoản Ngân hàng Vietcombank nên để thuận tiện trong việc mua bán Bitcoin bạn nên có một tài khoản ngân hàng Vietcombank, nhớ đăng ký dịch vụ Internet Banking để có thể thực hiện giao dịch trực tuyến nhé!
10 trang mua bán Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam 10 trang mua bán Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam Reviewed by Vũ Hoàng on tháng 10 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.