Keep Traveling

Đánh giá sàn giao dịch Poloniex


Poloniex là sàn giao dịch trao đổi altcoin cao cấp, khối lượng kinh doanh cơ sở và số người sử dụng. Tuy nhiên, hỗ trợ khách hàng và thủ tục thẩm tra có thể mất nhiều thời gian hơn mức cần thiết. Hơn nữa, một số máy chủ gần đây và API ngừng hoạt động đã gây ra một số vấn đề công bằng.
Đánh giá sàn Poloniex
Đánh giá sàn Poloniex
Trong ngày và thời gian của cuộc trao đổi cryptocurrency gặp khó khăn với các ngân hàng đối tác của họ, số lượng các nền tảng không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề là khá hạn chế. Cho đến nay, giao dịch Poloniex đã tránh được hầu hết các vấn đề, cho phép họ tiếp tục tạo ra khối lượng giao dịch đáng kể. Họ cũng là trao đổi cryptocurrency hàng đầu cho thương nhân altcoins, nhưng tất cả mọi thứ đều tốt như mọi người muốn thế giới tin?

ĐÁNH GIÁ SÀN POLONIEX

Poloniex chắc chắn có những khả năng tầm cỡ
Giao dịch trao đổi cryptocurrency luôn là vấn đề tích cực và thỏa hiệp. Đối với cuộc trao đổi Poloniex , có vẻ như những lợi ích vượt xa những nhược điểm của nó ngay từ bây giờ. Họ liệt kê một số lượng lớn các mật mã thay thế khác và cũng chủ động loại bỏ các cặp giao dịch không còn liên quan nữa. Poloniex cũng cung cấp nhiều thị trường trao đổi, bao gồm Bitcoin, Monero và Ethereum. Các thị trường giao dịch thay thế luôn chú ý đến, mặc dù không phải tất cả đồng tiền có thể được giao dịch với ba loại tiền tệ này.
Poloniex đã được khoảng một thời gian và thậm chí trải qua một đại tu lớn vào đầu năm 2015. Kể từ đó, một số tính năng đáng chú ý đã được thêm vào, bao gồm cả tín dụng cryptocurrency. Phát biểu về dịch vụ cho vay, không phải tất cả các đồng tiền được hỗ trợ được liệt kê ở đây, nhưng nó bao gồm các loại tiền tệ nổi bật nhất là ngay bây giờ. Nó là một tính năng hữu ích cho các thương nhân muốn kiếm được một lãi suất thụ động trên cân bằng Poloniex của họ, mặc dù không nên lưu trữ quá nhiều tiền trên trao đổi ở nơi đầu tiên.
Trên mặt trận an ninh, Poloniex dường như kiểm tra rất chặt chẽ, an toàn. Xác thực hai yếu tố là có thể – và được khuyên – đó là một liên lạc tích cực. Một lần nữa, gần như tất cả các trao đổi cryptocurrency cung cấp tính năng này, như 2FA đã trở thành một phần của các tiêu chuẩn trong thế giới crypto ngay bây giờ. Khối lượng khôn ngoan, Poloniex dường như tạo ra một số tiền hợp lý doanh thu mỗi ngày, vì nó là con đường phía trước của đối thủ cạnh tranh gần nhất Bittrex.

POLONIEX CÓ ĐIỀU GÌ CHƯA TỐT?

Thật không may, không có trao đổi cryptocurrency mà không có vấn đề của nó, và Poloniex cũng không phải là ngoại lệ. Nền tảng này bị ảnh hưởng bởi hoạt động giao dịch chậm, các vấn đề về đơn đặt hàng và thậm chí là sự cố bất thường mỗi khi có một hoạt động thương mại cao bất thường trên sàn giao dịch. Gần đây nhất, trang web và API của nó hoàn toàn bị rơi khi Ripple chứng kiến ​​một khối lượng giao dịch đáng kể. Điều này ảnh hưởng đến khá nhiều thương nhân và một số tiền hợp lý đã bị mất do giao dịch không thực hiện đúng.
Hơn nữa, một số người dùng đã phàn nàn về sự hỗ trợ khách hàng khủng khiếp từ các nhân viên của Poloniex. Sở giao dịch có một vấn đề lớn trong vấn đề này, vì dường như rất nhiều nền tảng bị hỗ trợ khách hàng xấu luôn. Điều đó không thể chấp nhận bằng bất kỳ phương tiện nào, và chúng ta chỉ có thể hy vọng mọi thứ sẽ cải thiện sớm hơn chứ không muộn hơn. Đặc biệt xem xét nền tảng hỗ trợ tiền tệ như thế nào, giúp khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện trở nên quan trọng hơn.
Nói về hỗ trợ, Poloniex tiến hành thủ tục AML và KYC toàn diện cho tất cả người dùng, ngay cả khi họ không ký quỹ hoặc rút tiền tệ. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ cần phải tải lên tài liệu để xác minh danh tính của họ, một quá trình có thể mất vài ngày, nếu không phải là vài tuần cho một số người dùng. Có vẻ như mileage của mọi người sẽ thay đổi khi giao dịch với giao dịch Poloniex. Đối với hầu hết các phần, công ty thực hiện công việc tốt, nhưng có những lĩnh vực rõ ràng cần cải tiến.
Đánh giá sàn giao dịch Poloniex Đánh giá sàn giao dịch Poloniex Reviewed by Vũ Hoàng on tháng 10 19, 2017 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.