Keep Traveling

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Sàn Giao Dịch Bittrex Từ A-Z

Sàn giao dịch Bittrex với các tính năng đơn giản, hiệu quả và đặc biệt an toàn, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các Traders. Makemoneyvn hôm nay sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cần thực hiện để tạo tài khoản sàn giao dịch Bittrex.

Bước 1 – Đăng ký tài khoản sàn giao dịch Bittrex

Đầu tiên, để đăng ký tài khoản sàn giao dịch Bittrex, bạn vào link sau đây: https://bittrex.com/account/Registerđiền email và mật khẩu của bạn. Sau đó chọn ô “I agree to the Bittrex.com” và “tôi không phải là người máy”, rồi chọn “Sign-up
Lưu ý: Mật khẩu của bạn cần ít nhất 8 kí tự bao gồm chữ viết hoa, chữ thường và 1 con số.

Sau đó, bạn cần vào địa chỉ email để xác minh bằng cách click vào link mà bittrex đính kèm trong thư.

Bước 2 – Xác nhận email, hoàn thành đăng ký

Khi bạn đã xác nhận email thành công, Bittrex hiển thị thông báo và cho phép bạn đăng nhập (login) vào để bắt đầu giao dịch



Bạn đã hoàn thành việc đăng ký tài khoản sàn giao dịch Bittrex


Bạn có thể đăng nhập tài khoản sàn giao dịch Bittrex để bắt đầu Tradecoin


Bước 3 – Hoàn thành bước xác minh cơ bản (Basic Verification) 

Sau khi đã đăng nhập, tại góc phải màn hình, bạn chọn “settings”, màn hình sẽ hiện ra 1 chuỗi các mục bên góc trái như hình dưới.
Bạn chọn mục “basic verification”, điền các thông tin như hình dưới, để có thể nâng mức tiền rút được một lần lên 2.000 USD.



Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin (Apartment và Passport number là hai mục không bắt buộc điền), bạn nhấn nút “Submit” để hoàn thành.
Nếu bạn muốn tăng thêm mức tiền được rút mỗi lần lên 50.000 USD, bạn có thể làm tiếp mục Enhanced Verification.

Bước 4 – Hoàn thành bước xác minh Enhanced Verification.

Sau khi hoàn thành việc xác mình cơ bản. Bạn chọn tiếp mục bên dưới " Enhanced Verification " để hoàn thành tiếp bước xác minh thứ 2. Bước này rất quan trọng trong việc tránh tài khoản bị disable sau này. 


Ấn next và chọn " identity card ". Trang sẽ yêu cầu upload cả mặt trước và mặt sau, bạn thực hiện tuần tự theo từng bước họ yêu cầu là được.



Sau đó, ấn " Confirm ". Tiếp tục thực hiện giống hình mẫu gợi ý đến lúc nào xong. 
Có gì không hiểu các bạn vui lòng comment xuống bên dưới. 


Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Sàn Giao Dịch Bittrex Từ A-Z Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Sàn Giao Dịch Bittrex Từ A-Z Reviewed by Tùng Phạm on tháng 10 16, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.