Keep Traveling

Putin vừa thay đổi cuộc chơi với Crypto – Ruble

Trong nhiều tuần nay, chúng ta đã nhận được nhiều tín hiệu hỗn hợp từ Chính phủ Nga về Cryptocurrencies. Một mặt, chúng ta thấy họ chấp nhận công nghệ mới đồng thời cũng đang tiến hành cuộc chiến chống lại chúng.
Do đó có rất nhiều nhầm lẫn trong tâm trí của người dân liên quan tới mục tiêu cuối cùng của Cryptos ở Nga là gì. Tôi sẽ cố gắng làm rõ sự nhầm lẫn này với những gì chúng tôi biết.
Nhưng, đủ để nói, đây là một tin tốt cho cả Bitcoin và nền kinh tế Nga. Hãy cho tôi một vài phút và tôi sẽ giải thích tại sao.

Luật của Putin

Vladimir Putin là người rất có phép tắc và tử tế. Nếu bạn xem Putin hoạt động trên chính trường, ông ấy luôn tuân thủ theo pháp luật. Ông ấy tin tưởng hoàn toàn vào luật pháp. Và các Cryptocurrency, mặc dù rất có lợi ích rõ ràng cho nền kinh tế của Nga nhưng loại kinh tế này cần cung cấp loại hình tài chính phi trung gian. hoạt động trong một khu vực chưa được hợp pháp hóa làm cho Putin không thoải mái.
Vì vậy, mục tiêu Cryptocurrency của chính phủ Nga là dập tắt các hoạt động bất hợp pháp – rửa tiền, tài trợ khủng bố, buôn bán người,… đồng thời sử dụng công nghệ này làm hiện đại hóa khả năng xử lý vốn nội bộ của Nga.
Đây là tất cả những gì mà Crypto – ruble cần có. Đây là một cách để Nga và người Nga cung cấp một cửa ngõ giữa thế giới Cryto và cái gọi là thực tế. Nó đảm bảo rằng hình thức mới của đồng Ruble sẽ thích hợp theo dõi dòng chảy vốn của nền kinh tế Nga.
Thông qua Crypto – rubles để tính thuế trên tỷ lệ lợi nhuận của vốn cho những người không thể cung cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu, Nga và Putin đang khuyến khích phát triển các hệ thống thanh toán bằng Crypto với chi phí thấp để tiện theo dõi những quyền sở hữu giao dịch rubles với hàng hóa trong Cryptocurrencies, như Ethereum và những đồng tiền khác có lịch sử blockchain minh bạch.

Lời mời của Thủ tướng Nga

Putin đang công khai mời gọi vốn đầu tư hợp pháp vào Nga. Nga hy vọng các nhà doanh nghiệp hợp pháp hoạt động ở Nga bằng bất kỳ loại tiền tệ nào họ muốn miễn là việc kinh doanh đó minh bạch.
The đó, crypto – ruble sẽ cung cấp giao dịch miễn phí để hoán đổi lại thành loại đồng tiền pháp lý của quốc gia này để thanh toán hóa đơn, thuế, … Đây là sự phản đối trực tiếp với Hoa Kỳ như cách xử lý các Cryptocurrency.

Năm 2014 luật I.R.S quy Bitcoin là ‘tài sản’ với mọi giao dịch trên Bitcoin, dù lớn hay nhỏ, đều tạo ra một sự tăng vốn tiềm ẩn. Điều này có nghĩa là mua một tách cà phê tại Starbucks bằng Bitcoin sẽ phải chịu thế cho cả người mua cà phê ( lợi nhuận thu được từ bán hàng) và Starbucks khi bán Bitcoins, mua đô la và chi trả tiền lương, đặt hàng, …đều phải chịu thuế.
Đó là vì sao nguồn vốn đã chuyển sang phân loại Cryptocurrency và sẽ không quay trở lại. Đó là lý do tại sao thị trường ICO đã bùng nổ. Hàng tỷ lợi nhuận tích cực tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới mà không phải đóng thuế.
Đây cũng là lý do chính tại sao Amazon không sử dụng Bitcoin, Ai muốn rắc rối đó?
Bạn có thể tưởng tượng Amazon’s Schedule D nếu nó chấp nhận Bitcoin?
Kết cấu của The Crypto – ruble’s miễn trừ với những điều đó cho những chứng minh quyền sở hữu thông qua Blockchain. Bitcoin cho phép minh bạch giao dịch, cũng như, Ethereum, Litecoin và những loại khác.
Bây giờ Cryptos có thể tồn tại song song với ruble mà không lo ngại về mối đe dọa của việc đánh thuế hai lần, trừ khi bạn kiếm được tiền trong bóng tối, tại đó Nga muốn 13% của khoản lãi vốn. Hệ thống mới này sẽ không đưa vốn đó trở lại nền kinh tế Nga.


Nga ôm lấy Crytos riêng của mình

Bằng cách gọi Bitcoin như một mưu đồ Ponzi và một con đường để rửa tiền. Putin và Ngân hàng Nga chỉ đơn giản tích hợp công nghệ chứ không phải tự phát triển, giống như những người khác trên thị trường, ‘talking their book.’
Putin chỉ muốn mọi người sử dụng các nền tảng của người Nga. Hãy nhớ rằng, ông cũng là một người theo chủ nghĩa dân tộc cố gắng mang lại uy tín cho Nga trong thị trường quan trọng này.
Ethereum và Waves là hai nền tảng được thiết kế và xây dựng cho Nga. Vì vậy, bạn sẽ nhận thấy rằng Putin đã không bao giờ nói ra chống lại Ethereum. Wanes tiếp tục bay theo radar của rất nhiều người, nhưng nó cũng không gây rối như Ethereum.
Cả hai đều cung cấp một nền tảng cho thế hệ tiếp theo của các ứng dụng trên nền Internet đóng vai trò là cơ sở hạ tầng như một dịch vụ (laaS). Ethereum là một hệ điều hành cho Internet 3.0 trong khi Waves là giao dịch ngoại hối thế hệ tiếp theo cũng như cung cấp nền tảng dễ dàng cho việc phát hành cổ phần công cộng (tư nhân) mới.
Waves sẽ trở lại Moscow Exchange’s để giao dịch cryptocurrencies. Nó sẽ hoạt động như một cổng vào cho tất cả các giao dịch tiền tệ. Vì vậy, nếu bạn có Đô la, Bitcoins, Rubles hoặc Ethereum cuối cùng bạn có thể mua và bán cổ phiếu trên the Moscow Exchange.
Tất cả đều tốt đẹp và hợp pháp. Mọi thứ đều rõ ràng minh bạch
Putin đang tìm kiếm các nhà đầu tư quỹ hưu trí do trái phiếu của Nga giao dịch trên 7% và ông chỉ cho các nhà quản lý quỹ một cách để đi qua cửa sau của Crypto. Đừng nghĩ rằng Putin không thích Bitcoin đây là một thủ đoạn để thu hút vốn đầu tư của ông ta. Ông chỉ muốn nó được sắp đặt để nó có thể đảm bảo được công khai một cách tối đa.


Vốn đầu tư sẽ luôn chảy vào nơi mà nó được đối xử tốt nhất.

Với tình hình mong manh trong các hệ thống tài chính và chính trị toàn cầu, chính phủ ổn định của Nga là một tài sản. Những gì nhà đầu tư cần là sự tự tin của việc có thể lấy tiền ra sau khi đưa nó vào.
Đề án cho Crypto – ruble là một phần của quá trình xây dựng lòng tin.
Tôi biết bây giờ với tư cách là nhà đầu tư Mỹ, tôi có thể đầu tư trực tiếp vào cổ phần hoặc cung cấp trái phiếu vào công ty của Nga. Tôi có thể nhận được khoản cổ tức hoặc phiếu giảm giá của tôi trong Rubles Crypto, ngay lập tức trao đổi chúng cho Bitcoins hoặc bất kỳ loại tiền tệ nào mà tôi muốn sử dụng.
Và nếu tôi không bao giờ chuyển đổi chúng trở lại đô la, tôi có thể trì hoản đóng thuế cho đến khi tôi làm.
Điều này không thực sự có thể xảy ra,đặc biệt là với các sắc lệnh. Nếu có thể, đó là một tốn kém và rắc rối lớn. Putin là người đàn ông thông minh với đội ngũ tuyệt vời xung quanh ông ta. Những động thái như thế này được thực hiện để phản ứng với những hành động hiếu chiến mà Hoa Kỳ đã làm cho đất nước của ông bị bỏ đói, tức là các sắc lệnh trừng phát của ông Jhon McCain’s
Ông và nhóm của ông hiểu rằng việc cung cấp một nền tảng để cho nguồn vốn vào Nga thông qua các phương tiện bình thường và đó là chìa khóa để tồn tại trong vài năm tới. Đây không phải là trách nhiệm của ông trong việc theo dõi những gì các nhà đầu tư Hoa Kỳ thực hiện, chỉ là họ tuân thủ luật pháp Nga.
Ở đây, lợi thế người đi đầu tiên là rất quan trọng. Nếu Nga tiếp tục phát triển công nghệ Blockchain và tương đương với miễn thuế để mà phát triển nó. Sẽ không là vấn đề vì nó sẽ “điều tiết” sự phân tán của thị trường Cryptos.
Điều quan trọng là Nga đối xử các nhà đầu tư Crypto tốt hơn các nước khác. Trong cuộc đấu tranh cho các dòng vốn toàn cầu, bạn không cần phải hoàn hảo, bạn chỉ cần có được một chút tốt hơn so với những người khác. Sự cạnh tranh sẽ chăm sóc phần còn lại.
Miễn thuế cho Crypto – ruble/ Crypto exchange là “chiêu bài sát thủ” mà thị trường Crypto đang tìm kiếm để đưa nó đến tiến độ tiếp theo.
Nga là quốc gia đầu tiên.
Putin vừa thay đổi cuộc chơi với Crypto – Ruble Putin vừa thay đổi cuộc chơi với Crypto – Ruble Reviewed by Vũ Hoàng on tháng 10 22, 2017 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.