Keep Traveling

STOP LOOKING INTO THE PAST!

Mỗi ngày, tôi phải nghe đi nghe lại những mẩu chuyện dạng như: Giá như tôi mua BTC từ năm 2009. Nhưng tôi chắc chắn rằng nếu bạn mua BTC trong năm 2009, bạn sẽ bán nó ngay vào năm 2010! Chỉ 2-3% số người sẽ giữ nó.
Họ nghĩ rằng họ sẽ có thể giữ nó trong 9 năm? Tất nhiên là không.
Tất cả những ai từng sở hữu BTC vào năm 2009, và họ đột nhiên thấy BTC của mình tăng giá khủng khiếp. Thì đó chính xác là họ đang thắng trong trò Jackpot! Đó không phải là 1 dạng của đầu tư thông minh, đó là may mắn!
Bạn có biết nhà đầu tư thông minh theo ý ​​của tôi phải là ai không? Trong khi người ta căm ghét BTC khi nó có giá 150$ vào tháng 1 năm 2015, sau khi xuống 80% giá. Thì anh ấy lại có đủ dũng cảm để mua vào, và đó chính xác là 1 vụ đầu tư thông minh theo ý tôi muốn nói. Giờ này chắc anh bạn của tôi đang đi du lịch và mua sắm cùng với vợ anh ta rồi.
Năm 2009, BTC chỉ là rác. Nó giống như các loại card dùng trong các trò chơi điện tử. Bạn mua bằng thẻ tín dụng của bạn và bạn chi tiêu chúng vào các trò chơi! Đó là lý do tại sao hầu hết các game thủ thời đó bỗng nay trở nên giàu có, đơn giản vì họ dễ quên béng đi nó.
Hãy dừng lại việc hối hận! Thị trường Crypto vẫn còn rất, rất nhỏ! Nó nhỏ hơn 100 lần so với thị trường chứng khoán và bạn vẫn đang nghĩ rằng mình đã bỏ lỡ chuyến đi?
Có những người thậm chí không biết Internet là gì! Bạn biết nhiều thủ thuật hơn họ! Nếu bạn dành ra cho mình chỉ 1 giờ mỗi ngày để tự học về công nghệ blockchain, trong vài năm bạn sẽ là một chuyên gia! Có thể bạn sẽ không trở thành một chuyên gia theo đúng nghĩa nhưng chí ít bạn cũng sẽ đủ kiến thức để có thể kiếm đủ tiền cho bản thân mình, tiền mang lại hạnh phúc và bạn sẽ tự cảm thấy mình là một chuyên gia.
Có khoảng 1500 mã coin. Thành thật mà nói, 80% hay thậm chí 90% hoặc 95% số đó là rác! Hầu hết chúng được tạo ra mà chẳng giải quyết được gì! Tuy nhiên, ít nhất 5% trong số đó sẽ thay đổi một cái gì đó trong thế giới crypto. Điều quan trọng nhất đối với bạn, là nắm giữ 1 trong số ít đó, tài sản của bạn sẽ x2 hoặc x2000 lần, điều này gần như là chắc chắn sẽ xảy ra.
Vì vậy, chúng ta hãy ngưng nói rằng mình đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, hay tôi đã bỏ lỡ đồng tiền này. Vâng, thực tế là bạn đã bỏ lỡ nhưng bạn có thể thay đổi được điều đó không? Nếu bạn bỏ lỡ một đồng A, thì vẫn có đồng B. Nếu bạn bỏ qua A và B, sẽ có đồng C. Hãy nghĩ như vậy, không gì là quá muộn, vì sớm hay muộn, chỉ cần bạn thực hiện, bạn vẫn sẽ đạt được điều mình muốn.
Có 1 vấn đề hầu hết chúng ta đều mắc phải khi sở hữu 1 đồng coin nào đó. Tôi đầu tư vào ETH ở mức 32$, sau đó mua thêm ở 55$, nhưng thật không may khi tháng sau nó chỉ còn 30$. Lúc đó công việc kinh doanh ngốn hết toàn bộ thời gian của tôi, để rồi 9 tháng sau đó, tôi ngạc nhiên khi thấy ETH đã ở mức hơn 300$. Tôi nhận ra rằng mình đã thực sự nhân gấp 6 lần tài sản chỉ trong 1 thời gian ngắn.
Điều mà tôi muốn nói với các bạn đó là: Không đầu tư vào quá nhiều đồng coin và không kiểm tra thường xuyên tài khoản của mình. Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy lo lắng và chính cảm xúc sẽ giết chết bạn chứ không phải thị trường.
Nếu bạn muốn là người chiến thắng, không đồng nghĩa với việc kiểm tra đi kiểm tra lại tài khoản của mình 5 phút 1 lần. Tôi biết bạn sẽ không tin, nhưng bản thân tôi đã không kiểm tra danh mục của mình gần 2 tháng nay. Tôi không có lý do để làm điều đó. Tôi biết những gì tôi đang nắm giữ. Có lẽ giai đoạn này 90% là nó đang xuống nhưng tôi mua nó là có lý do chứ không phải mua vì người A hay B nói với tôi.
Cơ hội không mất đi, nếu bạn đã bỏ lỡ BTC, ETH hoặc bất kỳ loại tiền xu nào khác, hãy tin tôi, bạn vẫn có cơ hội để bắt kịp, 1h mỗi ngày và tự mình tìm ra nó.
Tôi ở đây để cố gắng tìm ra đồng tiền đó, khi đó tôi cũng sẽ chia sẻ với các bạn. Tôi cũng mong bạn tìm thấy điều gì đó, có lợi nhuận hoặc không, nhưng quan trọng nhất vẫn là bạn tìm ra đồng tiền của chính mình.
STOP LOOKING INTO THE PAST! STOP LOOKING INTO THE PAST! Reviewed by Tùng Phạm on tháng 3 09, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.