Keep Traveling

Một số scandal xung quanh việc tăng giá của Bitcoin Cash

Mặc dù bạn có thể không biết nhưng cho tới hôm nay, Bitcoin Cash (BCH) đã đứng đầu bảng xếp hạng trong cuộc đua tăng trưởng trong tháng này. Đồng tiền kỹ thuật số đã tăng giá hơn gấp đôi trong khoảng thời gian 18 ngày, và cho đến nay nó đã vượt xa thị trường rộng lớn hơn.
Tôi thì không hề quan tâm đến việc bôi nhọ BCH vì tôi tin rằng nó là một trong những đồng tiền có ích trên thị trường hiện nay. Nhưng mà khoan đã, có rất nhiều vụ lùm xùm hay ho xung quanh Bitcoin Cash trong 3 ngày gần đây.
Điều gì xảy ra với Bitcoin.com?
Một người dùng bị tấn công đã thông báo cho tôi vào đầu tuần này rằng Bitcoin.com đã sử dụng mã “BCH” bên cạnh “bitcoin”. Thông thường người ta dùng mã “BTC” dành riêng cho Bitcoin, đó là blockchain gốc mà chúng ta đều biết. Thay vào đó, trang web trích dẫn BTC bên cạnh thuật ngữ “bitcoin core”.
Nói cách khác, theo webiste, BCH là Bitcoin còn BTC là “bitcoin core”
Đối với hầu hết độc giả của Tạp Chí Bitcoin, sự khác biệt có thể dễ dàng nhận ra ngay, nhưng đối với các nhà giao dịch mới, sự khác biệt không dễ gì đo lường được. Và câu hỏi đầu tiên của tôi là, có bao nhiêu người mua Bitcoin BCH nghĩ rằng họ đã nhận được Bitcoin thực tế BTC?
Bitcoin.com mô tả chính nó là nguồn gốc hàng đầu cho mọi thứ liên quan tới Bitcoin. Mặc dù trang web dường như không cung cấp nền tảng giao dịch chính thức, người mua có thể mua Bitcoin và Bitcoin Cash thông qua việc sử dụng liên kết sau.
Không rõ trang web đã đề cập đến BCH như là Bitcoin trong bao lâu. Đối với chúng ta, những người đã theo dõi thị trường trong một khoảng thời gian, cách mà đánh đồng BCH với BTC chắc chắn là có vấn đề.
Antpool
Một nhóm khai thác tiền kỹ thuật số lớn tên Antpool đã bị buộc tội bơm giá BCH trong những tuần gần đây. Pool này đã công bố khoảng 6 ngày trước rằng họ chịu trách nhiệm xác nhận hơn 8% tất cả các giao dịch Bitcoin Cash. Ngoài việc xác nhận chúng, Antpool còn được cho là đã đốt BCH để giảm cung và tăng giá.
mot-so-scandal-xung-quanh-viec-tang-gia-Bitcoin-cash-1
Tất nhiên, việc tăng giá đồng tiền kỹ thuật số này không yêu cầu các thiết lập phức tạp như vậy để đạt được mục tiêu của chúng. Bẫy pump-and-dump có thể sắp xếp khá dễ dàng thông qua một nhóm chat trên mạng xã hội. Nhưng Antpool có một vị trí lớn và đặc quyền trong hệ sinh thái BCH, điều này đã gây ra sự nghi ngờ về các hành động gần đây của nó.
Bitcoin Cash bị quá mua, theo Tom Lee
Tom lee của Fundstrat gần đây đã cân nhắc về hiện tượng của Bitcoin Cash, kết luận rằng đồng tiền này đang bị quá mua. Theo quan điểm của ông, các nhà đầu tư nên gắn bó với Bitcoin nếu họ có sự lựa chọn giữa Core hay Cash.
Trong phân khúc Fast Money của CNBC, Lee nói:
“Tôi không muốn chọn người chiến thắng và kẻ thua cuộc khi chúng tôi xem xét tiền mã hóa như Bitcoin hay Bitcoin Cash. Cả hai đều có giá trị nhưng nếu tôi đầu tư tiền vào trong ngày hôm nay, tôi sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc mua một sản phẩm có thể thu hút dòng hơn là cái gì đang bị mua quá mức.”
Bitcoin Cash đang được tăng lên hơn $1.000 vào giá trị của nó trong khoảng từ ngày 6/4 đế ngày 23/4, với giá cao nhất gần $1.600. Đồng tiền này được điều chỉnh giảm mạnh vào thứ Tư và vẫn đang giảm kể từ phiên sáng thứ Năm. Tài thời điểm này, cặp BCH/USD đã giảm xuống còn $1.268.
Một số scandal xung quanh việc tăng giá của Bitcoin Cash Một số scandal xung quanh việc tăng giá của Bitcoin Cash Reviewed by Tùng Phạm on tháng 4 26, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.