Keep Traveling

Bitcoin giảm lượng tìm kiếm của người dùng trên Google, nhưng vẫn cao hơn Beyonce

Lượng tìm kiếm về 'Bitcoin' trên Google đã giảm 75% trong năm nay, tương quan với biến động về giá. Tuy nhiên 'Bitcoin' vẫn là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong thế giới cryptocurrency, cao hơn so với 'Beyonce' và 'blockchain'. 

TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE VỀ 'BITCOIN' TƯƠNG QUAN VỚI GIÁ?

Theo Nicholas Colas, người đồng sáng lập DataTrek Research, sự sụt giảm trong tìm kiếm chính là một dấu hiệu xấu cho giá cả.
" Chúng tôi thường xuyên theo dõi các truy vấn tìm kiếm về 'Bitcoin' trên internet, đây gần như là một đại diện, hay chính là dấu hiệu cho những người mua mới tiềm năng", Colas cũng cho biết rằng “Bitcoin cần một câu chuyện mới để tái lập sự chú ý toàn cầu.”

(Đồ thị trên đại diện cho mức độ tìm kiếm. Giá trị 100 là mức độ phổ biến cao nhất cho cụm từ. Giá trị 50 có nghĩa là cụm từ này phổ biến phân nửa. 0 có nghĩa là không có đủ dữ liệu).
Colas nói thêm rằng số lượng các địa chỉ wallet mới thực sự chỉ tăng 3,7% trong năm nay, trái ngược với 7,6% trong quý cuối cùng của năm 2017. 

BITCOIN lấn át 'BEYONCE' VÀ ĐÔI KHI là cả 'TRUMP'

Khi giá Bitcoin đi xuống, nhiều phương tiện truyền thông chính thống tỏ ra nghi ngờ về nó, hay chính sự nghi ngờ của truyền thông đã làm giá Bitcoin đi xuống. Tôi cho rằng đó là sự tương quan, hay giống như câu chuyện giữa ''Con Gà" và "Quả Trứng".
Bất kể là vì lý do nào, Bitcoin vẫn đang là VUA của tiền điện tử và thực tế chứng minh nó chính là một ứng cử viên hàng đầu khi nói đến văn hóa mới cần phổ cập đại chúng.
Trong tháng qua, các chỉ số tìm kiếm cho 'Bitcoin' đã lớn hơn 'Beyonce', và chỉ có một vài điểm thua 'Trump', người được cho là dễ nhận biết nhất trên thế giới hiện nay.  

Khi chúng tôi kết hợp một số cụm từ tìm kiếm phổ biến hơn, chúng tôi thấy rằng Bitcoin đã trên Taylor Swift và thậm chí cả Kim Kardashian.
Đáng chú ý nhất, nó thậm chí còn vượt qua World Cup trong hầu hết các năm.
Vì vậy, mặc dù tất cả sự sợ hãi, không chắc chắn hoặc nghi ngờ đang lan truyền trong sự quan tâm về Bitcoin, thì dữ liệu lại đang chỉ rõ rằng vị vua trong thế giới cryptocurrency không cần một câu chuyện mới, và thực sự nó đã và đang thu hút sự chú ý của toàn cầu.
Trên thực tế, đây là cụm từ tìm kiếm phổ biến thứ hai của Google trong năm 2017.
Mặc dù dữ liệu tìm kiếm năm 2018 cho thấy sự thiếu quan tâm về Bitcoin trong thời gian qua, nhưng đây cũng không phải là lần tìm kiếm đầu tiên giảm hoặc thị trường mật mã đang không phát triển. 
Hơn 9 tỷ USD đã được huy động để phát hành các đồng xu mới, cao hơn 5 tỷ USD so với toàn bộ năm ngoái. Trong khi đó, các công cụ tài chính mới dựa trên Bitcoin đang có sự quan tâm ngày càng tăng đến từ tài chính truyền thống và cả Phố Wall. 
Vì vậy, mặc dù đang có xu hướng giảm tìm kiếm Bitcoin trên google, nhưng chúng ta có thể an tâm một điều rằng tiền điện tử chắc chắn sẽ không biến mất sớm.
Tại sao bạn nghĩ rằng lượng tìm kiếm liên quan đến Bitcoin bị giảm? Hãy chia sẻ ý kiến ​​của bạn bằng cách bình luận xuống dưới!

Hình ảnh sử dụng của Shutterstock, Google xu hướng, Coinmarketcap.com
Bitcoin giảm lượng tìm kiếm của người dùng trên Google, nhưng vẫn cao hơn Beyonce Bitcoin giảm lượng tìm kiếm của người dùng trên Google, nhưng vẫn cao hơn Beyonce Reviewed by Tùng Phạm on tháng 6 07, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.