Keep Traveling

Triệu phú Matthew Mellon bất ngờ đột tử, 500 triệu đô tiền XRP theo ông vào cõi vĩnh hằng

Matthew Mellon, triệu phú tiền mã hóa qua đời vì một cơn đau tim vào ngày 16 tháng Tư, để lại hơn 500 triệu đô la XRP, mà rất có thể, gia đình anh ta sẽ không thể lấy lại được.
Ông đã đầu tư rất nhiều vào Ripple trong giai đoạn đầu của nó, một tiền mã hóa nổi tiếng nhất cho tiện ích của nó cho các giao dịch ngân hàng. Theo báo cáo, Matthew Mellon đầu tư vào Ripple do nền tảng ngân hàng: ông xuất thân từ một gia đình có bề dày lịch sử và tiếng tăm trong giới tài chính, và do vậy Mellon tin Ripple là sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.
Ông đã từng nói:
“Tiền mã hóa là một thứ gì đó rất đáng sợ và tăm tối. Nó phản lại phong cách Mỹ. Tôi thì là người thuần Mỹ, ham kinh doanh và yêu thích ngành ngân hàng. Đó là lí do vì sao tôi lại đầu tư Ripple.”
Các báo cáo về cái chết của ông rất lạ: bạn bè khẳng định rằng ông đã có hơn 90 ngày tỉnh táo và ông đã đi đến một trung tâm cai nghiện ở Acapulco, nhưng báo cáo nói rằng ông đã bị phát hiện sau khi đã dùng quá liều Ayahuasca, một loại thuốc gây ảo giác.
Matthew Mellon đã nắm giữ gần như tất cả tài sản của mình trong Ripple trong ví lạnh khắp nơi trên đất nước, không ai biết khóa cá nhân của những cái ví đó. Ví lạnh là một dạng ví tiền điện tử mà không được kết nối đến với Internet cho các biện pháp an toàn, để tránh hacks hoặc các rủi ro an ninh. Không có những mã số  các nhân đó, tài sản của anh ta cũng coi như đi theo anh.
Đơn vị tiền tệ Fiat trong tài khoản ngân hàng được sở hữu bởi danh tính; vâng, có nhiều biện pháp bảo mật cho những người cố mạo danh người khác như chốt bảo mật, mật khẩu và câu hỏi bảo mật, nhưng nếu bạn quên tất cả, bạn có thể đến văn phòng ngân hàng và xác nhận danh tính của bạn để nắm quyền kiểm soát các khoản tiền đó.
Tiền mã hóa, mặt khác, được sở hữu bởi thông tin; những người sở hữu các khóa có hiệu quả sở hữu tài sản của tài sản mật mã. Điều này mang lại cho người dùng nhiều quyền lực hơn số tiền của mình mà còn khiến người dùng chịu trách nhiệm về quyền sở hữu thông tin truy cập, bởi vì không có tổ chức tập trung nào sẽ giải cứu nếu bạn mất nó.
Nhưng theo một số báo cáo khác, thì vẫn còn hy vọng: Matthew Mellon được cho là đã giấu các khóa cá nhân trong nhiều kho lưu giữ của nhiều ngân hàng trên khắp nước Mỹ, nhưng có vẻ như đến thời điểm thực hiện bài viết, gia đình của ông vẫn chưa thể tiếp cận được đến gia tài XRP khổng lồ kia.
Triệu phú Matthew Mellon bất ngờ đột tử, 500 triệu đô tiền XRP theo ông vào cõi vĩnh hằng Triệu phú Matthew Mellon bất ngờ đột tử, 500 triệu đô tiền XRP theo ông vào cõi vĩnh hằng Reviewed by Tùng Phạm on tháng 6 02, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.