Keep Traveling

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

John McAfee – một nhân vật quan trọng trong thị trường tiền điện tử, cho rằng kỳ tăng trưởng tiếp theo sẽ mạnh mẽ như “núi lửa nguy hiểm nhất thế giới, Krakatoa phun trào”. Vào ngày 17/7, Bitcoin đã đạt đến một trong những mức tăng gắt nhất năm nay từ $6,700 lên $7,400 chỉ trong vài phút.



McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

Trong một tweet được tải lên vào ngày hôm qua, ông viết:
“Bitcoin – $1,000 đã tăng trong một tuần. Đây có phải là thị trường bull không? Tôi không có đầu mối. Khi nào có 10 lần tăng liên tiếp thì tôi sẽ xem xét nó Bull. Trong khi chờ đợi, hãy chú ý rằng: Thị trường Bull đang đến!!! Và khi xảy ra, nó sẽ chẳng khác gì sự phun trào của núi lửa nguy hiểm nhất thế giới, Krakatoa.”
John McAfee có hơn 800,000 người theo dõi trên Twitter và là một trong những nhân vật luôn hiện diện trong thị trường cryptocurrency. Ông luôn đưa ra những lời khuyên về việc ICO nên đầu tư vào đâu hoặc dự án nào đáng xem.
Bitcoin - $1,000 increase in one week. Is this the bull market? I have no clue. 10 such increases in succession and I will consider it Bull. In the meantime, know this: The Bull Market IS coming. And when it does, it will make the eruption of Krakatoa seem like a Meerkat's burp.
Kể từ khi Bitcoin tăng $1,000 chỉ trong vài giờ, chúng tôi không thể phủ nhận cái cảm giác tích cực mạnh mẽ rằng thị trường Bear, bắt đầu từ tháng 12/2018, có thể đã chạm đáy nỗi đau!
Nhưng đây không phải là lần đầu tiên ông đưa ra những nhận xét rất tích cực về Cryptocurrency nói chung và Bitcoin nói riêng. Trong quá khứ, ông đã từng nói rằng Bitcoin sẽ đạt $1 triệu vào cuối năm 2020, đó là một tuyên bố rất lạc quan.Các nhân vật quan trọng khác trong thế giới Crypto cũng đã đưa ra những nhận xét về thị trường hiện nay. Ví dụ, Thomas Lee nói rằng có một số tín hiệu trong phân tích kỹ thuật kết hợp với tin tốt đã đẩy thị trường tiền điện tử lên mức không thể tưởng tượng nổi kể từ đầu tháng trước.
Hiện tại, Bitcoin đang được giao dịch quanh mức $7,400 và có giá trị vốn hóa thị trường là $127 tỷ.
Theo Usethebitcoin/Traddingig
John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào” John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào” Reviewed by Tùng Phạm on tháng 7 20, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.