Keep Traveling

Những loại cổ phiếu nào còn biến động hơn cả Bitcoin ?

Biến động là thứ mà tất cả các trader chuyên nghiệp đều yêu thích và Bitcoin đã trở thành địa ngục trong năm qua. Sự biến động chính là thước đo giá trị của một tài sản thay đổi theo thời gian. Nó cũng đề cập đến lượng rủi ro và sự không chắc chắn với sự thay đổi giá trong giá trị của một tài sản.
Biến động cao hơn có nghĩa là giá của tài sản có thể thay đổi đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn theo một trong hai hướng.
Trong năm nay, chúng ta đang thấy sự biến động của Bitcoin (BTC) liên tục giảm xuống mức thấp của năm. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy thị trường đang trưởng thành.
Điều đáng ngạc nhiên là nó thực sự trở nên ít biến động hơn so với nhiều cổ phiếu lớn nhất trên thị trường chứng khoán. Một báo cáo mới từ Market Watch phát hiện ra rằng biến động lịch sử 20 ngày thực sự thấp hơn một số cổ phiếu nổi tiếng nhất.
Vào lúc cao điểm, Bitcoin đã đạt đến đỉnh điểm biến động lịch sử 140% khi đạt đến mức cao 20.000 USD.
Một cổ phiếu cần sa mới có tên là Tilray đã đi theo mô hình đường parabol khi nó được công bố ở mức 17 USD/cổ phần và chứng kiến giá tăng lên tới 300 USD chỉ trong vài tuần. Biến động lịch sử 20 ngày của Tilray là hơn 219%, cao hơn 69% so với Bitcoin. Không chỉ vậy, với hoạt động giới hạn phạm vi gần đây của Bitcoin, biến động lịch sử của đồng tiền mã hóa này đã giảm xuống còn 31,5%.
Con số này ít hơn Amazon (35%), Netflix (52%) và gần bằng với Apple (29,3%).
Với tình hình này thì các trader có thể sẽ rời khỏi thị trường Bitcoin và quay trở lại thị trường chứng khoán khi mọi thứ ở đó đang bắt đầu trở nên thú vị trở lại.
Trong lịch sử thì quý 4 thường là một quý bùng nổ cho tiền mã hóa nhưng với việc các tổ chức sắp tới như Bakkt và Fidelity thì một thị trường trưởng thành hơn đang đến gần!
Những loại cổ phiếu nào còn biến động hơn cả Bitcoin ? Những loại cổ phiếu nào còn biến động hơn cả Bitcoin ? Reviewed by Tùng Phạm on tháng 10 26, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.