Keep Traveling

Hard Fork Ethereum thành công như mong đợi

Cách đây vài giờ, Ethereum, tiền mã hoá có vốn hoá thị trường lớn thứ hai thế giới đã hoàn thành quá trình nâng cấp. Đây là lần hard fork thứ năm trên hệ thống Ethereum.

Lần đầu tiên được giới thiệu trong lộ trình phát triển của Ethereum dưới tên gọi Metropolis, bản nâng cấp quy mô lớn này đã trải qua nhiều lần trì hoãn và dẫn đến chia tách thành hai giai đoạn triển khai là Byzantium và Constantinople (bản nâng cấp này chưa được công bố chính thức).
Vì Byzantium có ít thay đổi gây tranh cãi nên quá trình triển khai không vấp phải nhiều phản đối hay ngăn cản từ người dùng. Tuy nhiên, đợt fork vẫn gây được sự chú ý bởi đây là bản nâng cấp đầu tiên của Ethereum kể từ khi công nghệ này nhận được sự quan tâm sâu sắc từ cộng đồng, nhất là khi token ERC-20 của Ethereum được dùng làm chuẩn token trong hoạt động ICO.
Hiện tại, các nhà phát triển Ethereum đã có thể thở phào nhẹ nhõm và mở tiệc ăn mừng cho sự kiện lần này.
Trên Twiiter, nhà sáng lập Ethereu, Vitalik Buterin đã đăng tải hình ảnh chúc mừng thành công của quá trình nâng cấp.

Bên cạnh đó, có lẽ điều khiến các nhà phân tích cũng như người dùng ETH quan tâm nhất lúc này là giá ETH sẽ biến đổi như thế nào. Ghi nhận tới thời điểm hiện tại trên CoinMarketCap, giá ETH đang giảm nhẹ khoảng 0.4 %.
Hard Fork Ethereum thành công như mong đợi Hard Fork Ethereum thành công như mong đợi Reviewed by Tùng Phạm on tháng 10 16, 2017 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.