Keep Traveling

MMO - Kiếm tiền thật trong thế giới ảo


Thời buổi bùng nổ công nghệ thông tin ngày nay có vô vàn kiểu kiếm tiền trên mạng Internet. Nhưng thực hư thế nào và cách thức thực hiện ra sao vẫn còn là một câu hỏi bỏ ngỏ mà nhiều người cần lời giải đáp. Trong bài viết này, tuy không phải đầy đủ nhưng là những gì cơ bản nhất tôi muốn chia sẻ với các bạn về phương thức kiếm tiền MMO hấp dẫn này.
MMO là gì?
MMO : từ viết tắt của câu Make Money Online hay dịch ra tiếng Việt là “kiếm tiền trực tuyến”. Cũng dễ hiểu thuật ngữ này thôi, đơn giản là bạn dùng công cụ online có thể là laptop hay điện thoại có thể lên mạng được. Và bằng những cách riêng thu lại nguồn lợi nhuận khủng.
Thực hư chuyện MMO – Thế giới ảo, lợi nhuận thật
Chuyện hư ảo khó tin của MMO là không thể tránh khỏi, vì lẽ những cách kiếm tiền qua mạng cũng khá phức tạp và đôi khi là khó hiểu với những người chưa hiểu. Thế nên, nhiều người vẫn còn hoài nghi về tính chân thật của nó. Tuy nhiên, MMO là hoàn toàn có thật vì nhiều người đã thu về nguồn lợi nhuận khá khủng trong nghề này.
Có hai cách ví dụ dễ hiểu của MMO:
Khi bạn đặt quảng cáo của Google lên website của bạn và có độc giả click vào quảng cáo, Google Adsense sẽ trả tiền cho bạn.
Bạn có thể tìm và bán sản phẩm theo hình thức affiliate marketing trên Clickbank, khi có ai đó mua hàng thông qua đường link riêng biệt của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng rất cao.
 
Hình thức thanh toán lợi nhuận khi làm MMO
Đây là phần quan trọng của bài viết, vì lợi nhuận của bạn chính là điều bạn hướng tới khi làm MMO.
Thật vậy, vì hình thức thanh toán trên mạng ảo chuyển thành tiền thật là một quá trình hấp dẫn nhiều người làm MMO
 
Có nhiều cách thanh toán tiền gửi về qua hệ thống thanh toán quốc tế. Nhưng phổ biến nhất vẫn là hai cách sau.
  • Paypal: Được thành lập từ 1998 , Paypal đang được mọi người trên toàn thế giới tin dùng, khi làm MMO bạn có thể chuyển tiền từ network về đây, sau đó kết nối thẻ ngân hàng vào tài khoản Paypal của bạn, khi bạn thực hiện lệnh rút, tiền sẽ về sau 2-4 ngày làm việc. Paypal được biết đến với mức độ bảo mật cao, nhiều tiện ích tiện lợi cho việc mua và bán hàng, tính phổ biến trên toàn thế giới. Để sử dụng Paypal rất đơn giản, bạn có thể vào Paypal.com đăng ký 1 tài khoản và bắt đầu sử dụng miễn phí, bạn chỉ phải trả phí khi bán hàng sử dụng cổng thanh toán Paypal hoặc rút tiền về ngân hàng Việt Nam.
  • Payoneer: Thành lập 2005, trong những năm gần đây, Payoneer liên tục làm hài lòng vô số khách hàng khi hợp tác, liên kết với nhiều network liên quan đến việc làm online, affiliate marketing, kiếm tiền online uy tín trên khắp thế giới. Tiện ích vô cùng lớn đó là khi sử dụng Payoneer, bạn sẽ được cấp 1 thẻ Mastercard gắn với tài khoản của bạn và có thể rút tiền mặt ngay tại cây ATM gần nhà bạn.
 
Những cách làm MMO tốt – nên lưu tâm
1/ MMO từ những sản phẩm của bạn:
Những sản phẩm lập trình do bạn sáng tạo và có thể giúp ích được cho người khác, khi bạn sở hữu trí tuệ internet cũng là lúc bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền nhờ bán những sản phẩm này cho ai cần thiết.
Ví dụ:
  • Theme/plugin WordPress
  • Ứng dụng, game IOS, android
  • Phần mềm hỗ trợ internet marketing…
Bằng bất cứ những sản phẩm nào của bạn có thể tạo ra giá trị thật với người dùng đều có thể nhận được những hợp đồng quảng bá rất mắc. Tạo giao diện mới cho WordPress hay nhiều cách khác.
2/ Kiếm tiền với bán áo thun – Tshirt Business
Nghe rất lạ đúng không nào, thật ra đây là một cách MMO khá hiệu quả đối với những MMOER.
Điểm hạn chế của cách  MMO này là chỉ dành cho người có nhiều vốn, tối thiểu $200 trở lên. Công việc đầu tiên của bạn là thiết kế các hình để có thể gắn lên áo (bước này phần lớn là thuê nếu không biết thiết kế). Nhiều trang web cho phép bạn upload hình lên và gắn vào áo trơn, đặt giá và bạn sẽ mang áo đi quảng bá, các trang web là các công ty sẽ đảm nhận việc in áo và ship áo đến cho khách hàng.
3/ Kiếm tiền bằng Affiliate Marketing
  • Kiếm tiền với Product Launch: Bạn có thể bắt đầu với hình thức này để có được các kỹ năng làm web, chọn sản phẩm, cách quảng bá, cách SEO cơ bản lúc ban đầu để có kiến thức cốt lõi, bạn có thể tham khảo bài viết giới thiệu về cách kiếm tiền Product Launch.
  • Kiếm Tiền với Nichesite: Là một hình thức khó nhưng có thể mang lại nguồn thu nhập lớn. Có nghĩa bạn sẽ làm website trong 1 ngách nào đó rồi bán các sản phẩm affiliate liên quan đến ngách đó. Amazon là nơi mà nhiều bạn rất hay chọn để kiếm tiền với Nichesite vì ở đây hầu như là “có tất cả các loại sản phẩm”.
  • Kiếm tiền với Authority Site: Là một hình thức nâng cao hơn so với Nichesite, có nghĩa nichesite đã khó thì hình thức này còn khó hơn (nhưng cũng tùy vào ngách). Đây là hình thức bạn làm website chuyên về 1 lĩnh vực nào đó (ví dụ nấu ăn, làm đẹp, làm vườn,…) và bán các sản phẩm liên quan. Có rất nhiều người đã thành công với việc xây dựng Authority Site để kiếm tiền với Clickbank.
Trên đây là những cách MMO TIÊU BIỂU thuộc affiliate marketing.
4/ Kiếm tiền bằng cách phát triển website
  • Đặt quảng cáo từ các network :Ví dụ Google Adsense, Chitika, PropellerAds,…hoặc các quảng cáo hợp đồng giữa bạn và người mua quảng cáo. Nếu bạn có lượt truy cập tốt, rất nhiều người sẽ liên hệ với bạn.
  • Bán sản phẩm của chính bạn :Bạn có thể làm website, việt nội dung liên quan về sản phẩm bạn có và điều hướng người đọc mua hàng của chính bạn.
  • Bán sản phẩm của người khác để được hoa hồng (affiliate marketing) :Đây là một hình thức MMO đang rất HOT vì bạn không cần phải tạo ra sản phẩm để bán mà chỉ cần quảng bá sản phẩm của người khác với mức hoa hồng rất cao, thậm chí 100% hoa hồng.
Những hình thức MMO tiêu cực
1/ Click quảng cáo
Việc click quảng cáo thu lại lợi nhuận rất ít, và không được lâu dài, muốn kiếm tiền nhờ việc click quảng cáo bạn phải cải tiến nạp tiền vào tài khoản.  Thuê ref để click hộ cho bạn, hồi vốn sau vài tháng, có khi bị mất trắng vì rất nhiều network có hình thức như thế này lừa đảo.
2/Kiếm tiền bằng việc upload tài liệu
Đây là một cách MMO khi bạn chia sẻ tài liệu và nhận tiền khi có lượt download về. Tuy nhiên mặt tối của cách MMO này chính là khi bạn share những tài liệu thông thường thì có rất ít những lượt tải về. Do vậy bạn cần share những tài liệu có bản quyền mới có lợi nhuận. Mà share những tài liệu có bản quyền khi không được sự cho phép chính là vi phạm luật bảo vệ bản quyền trí tuệ.
Mặt khác, rất khó kiểm soát việc bạn có nhận được tiền lợi nhuận từ công việc này hay không.
3/ Kiếm tiền từ việc tạo các khảo sát giả
Nghĩa là bạn sẽ giả danh người nước ngoài, dĩ nhiên là đổi cả IP nước đó. Sau đó bạn sẽ thực hiện các cuộc khảo sát qua mạng và mang những thông tin giả đó đi đăng kí tại một số trang web ưu đãi cho người sử dụng tại nước ngoài.
Đây là một cách MMO lừa đảo nhưng kiếm ít tiền.
Và rủi ro bị phát hiện cũng rất cao
4/ Làm khảo sát và đọc Email “thuê”
Công việc của bạn khá đơn giản, chỉ cần làm các khảo sát đưa ra, và đọc các email quảng cáo sau đó làm theo hướng dẫn là có tiền. Tuy nhiên số tiền kiếm được chỉ trong mức vài ngàn đồng trên 1 khảo sát mà lại rất tốn thời gian.
Vì thế cách MMO này không đem lại lợi nhuận cho bạn mà còn chiếm đi nhiều thời gian trong ngày.
5/ HYIP (Đầu tư siêu lợi nhuận – không làm gì cũng có lãi)
Nói trắng ra đây là một kiểu đa cấp lừa đảo người thích đầu tư. Ban đầu bạn sẽ được nghe những lời đường mật khuyên dụ nên đầu tư vào một dự án nào đó lớn, tất nhiên số tiền cũng phải lớn, và bạn chỉ cần ngồi đợi lợi nhuận về túi. Tuy nhiên bạn chỉ nhận được lợi nhuận 1-2 lần để củng cố lòng tin vào những khoản đầu tư tiếp đó.
Sau đó bạn sẽ mất trắng khoản đầu tư. Dạng lừa đảo này không nên mắc vào.
MMO - Kiếm tiền thật trong thế giới ảo MMO - Kiếm tiền thật trong thế giới ảo Reviewed by Vũ Hoàng on tháng 10 21, 2017 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.