Keep Traveling

NEO ( Antshares ) – thế lực mới trong thế giới Cryptocurrency


Trong hội nghị trao đổi giữa những người hỗ trợ và theo dõi giao dịch tiền kỹ thuật số và mạng lưới blockchain tại trung tâm hội nghị quốc tế Thượng Hải, Da Hongfei – người sáng lập NEO (“Antshares”) và người đứng đầu Biz Dev for OnChain – Zao Chen (Johnson) cũng đã có mặt.
Nếu bạn thường xuyên theo dõi tiền điện tử, blockchain qua Internet thì bạn có thể đã nghe qua thương hiệu NEO (trước đây gọi là Antshares) vì nó rất nổi bật trong năm với mức giá tăng 3.053 điểm so với USD.
(Nguồn: Coinmarketcap)
Như nhiều thông tin rộng rãi, NEO từng được biết đến là “Ethereum Trung Quốc” vì nó đã được sử dụng tối đa trong các hợp đồng thông minh (smart contracts) do Da Hongfei đề cập khi ông phát biểu về những chủ đề liên quan đến sự bùng nổ tiền kỹ thuật số tại Trung Quốc.
Blockhain trong nền kinh tế thông minh
Chủ đề nổi bật được đề cập trong hội nghị chính là “Nền kinh tế thông minh”, mục đích là NEO cố gắng mở rộng và có đội ngũ hỗ trợ, vì nó không chỉ là một đồng tiền kỹ thuật số thông thường mà còn có thể cấy ghép và thích nghi trong những hoàn cảnh khác nhau của thế giới hiện thực.
Khi quá trình thay đổi thương hiệu từ “Antshares” thành NEO 2.0 – công ty đứng sau “Thế giới thông minh” đã thể hiện mục đích tích hợp các nhận dạng kỹ thuật số, hợp đồng thông minh và tài sản kỹ thuật số trên 1 nền tảng. Chắc năng mới này dựa trên protocol chéo, protocol phân phối bộ nhớ và protocol truyền thông an toàn. Họ nói rằng “ Chúng tôi hy vọng nền tảng này có thể được dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, như ví tài sản kỹ thuật số, diễn đàn, quản lý cá nhân và các ứng dụng điện thoại. Diễn đàn này có đặc trưng là API mở, có thể được dùng để tích hợp với các hệ thống khác.”
Cơ sở hạ tầng
Kiến trúc mạng phân tán (ADN), hoặc phiên bản liên kết của NEO bao gồm nhiều chức năng và “khả năng” và có cùng kiến trúc, hệ thống hợp đồng thông minh như NEO. Các giải pháp và dịch vụ Blockchain được tìm thấy dựa trên DNA được phân phối bởi các thực thể pháp lý Onchain.
NEO không tập trung vào quảng cáo và lợi nhuận vì đã có Onchain tập trung về lợi nhuận và hậu thuẫn bởi VC. Theo Da Hongfei: “ Trong thế giới kỹ thuật số, khi mà chỉ cần một thông tin nhỏ cũng khiến đồng kỹ thuật số lên giá cao hoặc xuống giá nhanh chóng, chúng tôi không tập trung vào marketing hay quảng bá, mà dựa và niềm tin của các nhà phát triển và những thông tin kỹ thuật truyền miệng. Nhóm của chúng tôi luôn tập trung vào công nghệ.

Dự án đặc biệt và nắm giữ tương lai
Sauk hi DApp được giới thiệu trên mạng lưới blockchain NEO sau khi hợp tác với AdEx và con đường dẫn đến toàn cầu của NEO trong tương lai vô cùng tươi sáng.
Ngoài ra, Red Pulse, một công ty nghiên cứu thị trường của Trung Quốc tuyên bố xây dựng một nghiên cứu chia sẻ các nền tảng (platform) dựa vào nền tảng hợp đồng thông minh NEO 2.0. Red Pulse là ICO đầu tiên ở Thượng Hải sử dụng NEO. Nền tảng này cho phép người dùng thưởng cho các nhà phân tích và những người xây dựng nền tảng bằng tiền kỹ thuật số với mã mới là $RPX, được cung cấp bởi nền tảng NEO.
Điểm đáng chú ý là NEO là một phần của NEST – quỹ thông minh blockchain đầu tiên được tạo ra trên nền tảng hợp đồng thông minh NEO. Nó sẽ cố gắng loại bỏ rủi ro cao và nguy hiểm về đạo đức.
NEO ( Antshares ) – thế lực mới trong thế giới Cryptocurrency NEO ( Antshares ) – thế lực mới trong thế giới Cryptocurrency Reviewed by Vũ Hoàng on tháng 10 23, 2017 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.