Keep Traveling

Putin xác nhận Nga sẽ điều chỉnh các ICO, khai thác mỏ vào tháng 7 năm 2018

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký kết các quy định của ICOs và khai thác Cryptocurrency vào tháng 7 năm 2018
Được trích dẫn trên kênh thông tin địa phương RNS, dịch vụ báo chí của Kremlin đã chính thức tiến hành công bố hôm thứ Ba, trong đó có ICOs được đưa vào quy chế “ trên cơ sở” được điều hành trong thời gian dài của IPOs.
Ngoài ra, chính phủ giờ đây có thể xác định một cách hợp pháp tình trạng của nhiều điều khoản liên quan đến những gì mà Kremlin miêu tả là “ công nghệ kỹ thuật số”.
Chúng tôi bao gồm cái gọi là “ công nghệ sổ cái phân phối” bên cạnh ‘Cryptocurrency’, ‘Token’ và ‘ hợp đồng thông minh’.
Báo cáo của RNS chỉ ra các ý tưởng về một “luật” dành riêng cho Fintech kết hợp với các ngân hàng Trung ương được đưa ra vào ngày 20 tháng 12.
VTB Bank, người tiêu dùng không quan tâm đến “ sự nguy hiểm” của Crypto
Ngân hàng VTB của Nga “ không nhận được sự quan tâm của Bitcoin” từ những người tiêu dùng của quốc gia này.

Phát biểu với CNBC, Giám đốc điều hành ngân hàng Andrey Kostin đã tham gia vào thị trường quốc tế CEO Riccardo Orcel, nói rằng trái ngược với niềm tin phổ biến, tỷ lệ sử dụng của thế giới thực là rất thấp và Cryptocurrency được cho là “rất nguy hiểm”.
Orcel nói với mạng lưới: “ Có một số tin tức thú vị trong giới báo chí, nhưng thật ra thì tôi không thấy ở Nga có một số quan tâm về Bitcoin”
Kostin bổ sung thêm rằng anh ấy “có chút hoài nghi” về Crytocurrency.
Ông cảnh báo: “ Chúng tôi thấy rất nhiều yếu tố đầu cơ cao trong Cryptocurrencies và tôi nghĩ rằng nó nguy hiểm”.
“Cho đến khi các chính phủ quyết định làm thế nào để điều chỉnh lĩnh vực này, tôi nghĩ sẽ rất rất nguy hiểm cho các nhà đầu tư vào các Cryptocurrency.”
Quan điểm của Kostin đã nhận được sự phản hồi lớn trong vòng chính trị Nga. Trước mắt một loạt các quy định hiện hành sẽ được công bố vào cuối năm, trong khi các chính trị gia đã bày tỏ mong muốn hạn chế nghiêm ngặt khả năng cung cấp Cryptocurrency cho người tiêu dùng chính thức.
Ngược lại, Bitcoin, EthereumICO rõ ràng đang được sự chú ý từ các lĩnh vực của doanh nghiệp trong nước,từ thực đơn nhà hàng đến rượu Vodka mọi thứ cũng có sự xuất hiện của Cryptocurrency.
Burger King Nga là một tập đoàn thức ăn nhanh lớn nhất thế giới là một gương mẫu đầu tiên của thế giới đã ban hành Cryptocurrency của riêng nó trong năm nay, Whoppercoin.
Ngoài ra, ngân hàng lớn nhất của Nga Sberbank thông báo chính thức gia nhập Enterprise Ethereum Alliance vào tuần trước.

Putin xác nhận Nga sẽ điều chỉnh các ICO, khai thác mỏ vào tháng 7 năm 2018 Putin xác nhận Nga sẽ điều chỉnh các ICO, khai thác mỏ vào tháng 7 năm 2018 Reviewed by Vũ Hoàng on tháng 10 25, 2017 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.