Keep Traveling

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư để trở thành triệu phú 2018 – 2020

Hôm nay makemoneyvn xin giới thiệu cho các bạn top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư trong tương lai. Như chúng ta đã biết đầu tư tiền điện tử (“tiền ảo/tiền Coin”) có 5 dạng đầu tư: đâu tư lướt sóng, đầu tư mua trữ Coin lâu dài, đào Coin và đầu tư ủy thác, đầu tư ICO.

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư
Mình đều tham gia và phân bổ vốn cho cả 5 dạng đầu tư đó. Tuy nhiên trong bài viết ngày hôm nay, mình muốn cùng các bạn thảo luận về top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư mà chúng ta có thể mua trữ dài hạn để có thể thành triệu phú trong vài năm tới
Đầu tư mua trữ các đồng Coin có giá trị là một bước đi khôn ngoan và thông minh cho một một nhà kinh doanh hay một nhà đâu tư lành nghề không quan tâm mức độ căng thẳng của thị trường hoặc không có thời gian suốt ngày ngồi ôm máy tính để lướt sóng theo thị trường
Tất nhiên, phân tích giá trị của một đồng Coin không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, mà mình và đội nhóm đã cùng nhau thảo luận cùng các chuyên gia Coin, tham khảo thông tin các dự án Coin có giá trị từ nhiều nguồn thông tin để cùng nhau chia sẻ với mọi người.

Sau đây mình xin giới thiệu top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư để trở thành triệu phú 2018 – 2020

1.Bitcoin

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư ở vị trí thứ 1 – Bitcoin đồng tiền điện tử đầu tiên mang theo mình công nghệ Blockchain đang có cộng đồng sử dụng lớn nhất từ trước đến nay và vẫn đang không ngừng tăng lên theo thời gian.
Hiện nay Bitcoin đang trong giai đoạn hoàn thành và nâng cấp hoàn toàn Segwit cùng với Lightning Network để nâng cao tốc độ giao dịch trên toàn mạng lưới.
Chúng ta nên tiếp tục giữ Bitcoin cho đến khi nó đạt ít nhất là 100 000 đô la trong 5 năm tới, mà vọng là 3 năm là nhanh nhất.
Về cơ bản, đây là blockchain tiền tệ đầu tiên ra đời và thương hiệu đó luôn vững chắc hơn bao giờ hết.
Cộng đồng yêu Bitcoin cảm thấy phấn khởi khi thấy Bitcoin trở thành đồng tiền hợp pháp ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc,… và vẫn còn đang tăng lên.
Việc Bitcoin được chấp nhận ở tất cả các nước chỉ là vấn đề thời gian, và chúng ta có thể thấy những người giàu có đang có sự phân bổ vốn vào Bitcoin như là một loại tài sản mới.
Giá tại thời điểm viết bài là: $4700

2.Ethereum

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư ở vị trí thứ 2– ETHEREUM (ETH) – hay còn gọi là Bitcoin 2.0 là một nền tảng điện toán phân tán chạy trên Blockchain thông qua việc sử dụng chức năng Hợp đồng thông minh (Smart Contract)
                                                                Ethereum
Ngoài ra ETH cũng đã khắc phục những điểm chưa tốt mà Bitcoin gặp phải như thời gian xác nhận giao dịch chậm, trong khi Ethereum thời gian xác nhận giao dịch diễn ra nhanh hơn
Mặc dù không phải để thay thế Bitcoin nhưng Ethereum vẫn sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng hiện tại của nó là một công cụ hợp đồng thông minh rất mạnh, và như là một Blockchain chính để sinh ra các token cho các ứng dụng mới.
Giá tại thời điểm viết bài là: $295

3.Ripple

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư ở vị trí thứ 3 – Ripple. Như chúng ta đã biết, SWIFT (Society for Worldwide Interbank and Financial Telecommunication) là hiệp hội viễn thông liên ngân hàng và tài chính quốc tế, được thành lập cách đây hơn 35 năm với 239 ngân hàng trên 15 nước tham gia. Hiện nay, SWIFT đã liên kết hơn 9.000 tổ chức tài chính trên 209 quốc gia và vùng lãnh thổ. SWIFT có thể giúp các ngân hàng trên thế giới là thành viên của SWIFT chuyển tiền cho nhau hoặc trao đổi thông tin
Thế nhưng, tiền tệ hiện nay được di chuyển trên toàn thế giới thông qua SWIFT  với chi phí giao dịch rất lớn giữa các ngân hàng.
Trong khi đó, XRP có thể chuyển tiền bất cứ nơi nào trên thế giới trong vòng bốn giây, với chi phí bằng rất rẻ. Và không giống như Bitcoin hay các đồng Coin tương tự khác, Ripple không bị chậm giao dịch do khối lượng giao dịch lớn trong ngày.
Tại sao chúng ta nên lạc quan về Ripple? Ripple được ra đời từ năm 2012 và đã có gần 100 đối tác giữa các ngân hàng đã sử dụng Ripple. Còn SWIFT hiện nay đang di chuyển 5 nghìn tỷ đô mỗi ngày. Nếu như trong tương lai Ripple có thể trở thành 1 phần hoặc chiếm toàn bộ giao dịch thay thế SWIFT thì giá trị Ripple có thể sẽ tăng cao trăm lần. Giám đốc điều hành của SBI Holdings tin rằng XRP sẽ trở thành chuẩn toàn cầu về tiền tệ số.
Cộng đồng người dùng Bitcoin cho rằng XRP không phải là đồng tiền điện tử thực sự bởi vì XRP không có tính phân quyền. Thực tế là Ripple đang nỗ lực làm cho XRP thậm chí còn phân quyền hơn cả Bitcoin. Có thể sẽ mất thời gian, nhưng nhóm phát triển Ripple đã có sự khởi đầu tốt.
Khi đầu tư XRP, nhiều người quên rằng Ripple là cộng đồng các ngân hàng. Chúng ta nên nhớ rằng Ripple sẽ là cuộc cách mạng toàn bộ ngành ngân hàng. Mà đã liên quan đến ngân hàng thì không thể diễn ra trong 1 đêm được.
Nó sẽ có các cuộc họp mặt để bàn luận về sự phát triển của nó, nhưng cộng đồng Ripple kỳ vọng XRP sẽ liên tục đi lên.
Bạn không nên kỳ vọng rằng XRP sẽ có những cú Pump có thể lên đến 100% như các đồng Coin khác và cũng đừng hoảng sợ khi giá trị của XRP mất đi 1 nửa giá trị
Công nghệ của Ripple rất mạnh, bạn nên sở hữu XRP, mua ngay bây giờ và giữ tối thiểu 5 năm tiếp theo và bạn sẽ thấy lợi nhuận đáng kinh ngạc từ việc đầu tư Ripple.
Giá hiện tại trên thị trường: $0.202

4.Litecoin

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư ở vị trí thứ 4 – LITECOIN (LTC) – Nếu coin Bitcoin là vàng thì có thể coi Litecoin là bạc. Đây là đồng tiền ứng dụng blockchain lâu đời và đáng tin cậy thứ hai sau Bitcoin cho đến nay, và ngoài việc tốc độ giao dịch nhanh hơn bốn lần Bitcoin, Litecoin đã kích hoạt Segwit thành công trước cả Bitcoin, cho thấy dấu hiệu tích cực của Litecoin
Giống với Bitcoin, Litecoin có thể tận dụng mạng lưới phát triển của Bitcoin để cải tiến và nâng cấp tốt hơn.
Đây là một lợi thế lớn so với các đồng Coin khác đang cố gắng xây dựng một cộng đồng nhà phát triển. Nếu bất cứ điều gì xảy ra với Bitcoin, một phần vốn lớn có thể sẽ được đổ vào Litecoin.
Giá hiện tại trên thị trường: $53.55

5.Miota

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư ở vị trí thứ 5 – IOTA. IOTA  là một cryptocurrency được thiết kế cho Internet of Things. Nhưng trước khi chúng ta tìm hiểu lý do tại sao Internet of Things cần IOTA, hãy nhìn vào những gì IOTA có thể cung cấp cho  cryptocurrency hiện tại. (Sau đó chúng ta sẽ trở lại bàn bạc Internet of Things). IOTA có 4 lợi thế lớn hơn Blockchain cryptocurrencies:
  1. Có thể mở rộng
  2. Phi tập trung
  3. Theo module
  4. Ít tốn phí hơn
Thành tựu đạt được : Bước đột phá về công nghệ là The Tangle (như hình vẽ)

cong-nghe-iota

6.Bitcoin Cash

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư ở vị trí thứ 6 – Bitcoin Cash (BCC hoặc BCH ) chính thức được phát hành vào ngày 1-8-2017 sau một đợt Hard Fork được chờ đợi nhất trong giới crypto currency trên toàn thế giới.
Vào lúc 18:24:41 theo giờ UTC, Pool ViaBTC đã tạo ra 1.9 MB BCC block ( khối chuỗi BCC), nó thì không được chấp thuận trên Bitcoin Network trước đây. Điều này đánh dấu sự phân tách rõ ràng và sản sinh ra Bitcoin Cash (BCC).
Bitcoin Cash mang lại một đồng tiền vững chắc hơn cho thế giới so với bitcoin. Những người sử dụng được trao quyền cho một giao dịch BCC với phí giao dịch thấp hơn và xác nhận giao dịch tin cậy hơn ( reliable confirmations ). Tương lai tỏa sáng rực rỡ với sự tăng trưởng không hạn chế, áp dụng toàn cầu,không được phép đổi mới và phát triển phi tập trung.
Tất cả những người sở hữu block 478558 thì sẽ sở hữu vừa bitcoin cash và bitcoin. Tất cả những người sở hữu bitcoin đều được chào đón tới cộng đồng bitcoin cash.
Tăng giới hạn kích thước khối lượng
– Bitcoin Cash cung cấp cứu trợ rất cần thiết cho người dùng với một sự gia tăng tức thì của giới hạn kích thước khối tới 8MB.
Bảo vệ Replay và Wipeout
– Có hai chuỗi tồn tại, Bitcoin Cash giảm thiểu sự gián đoạn của người sử dụng, và cho phép sự tồn tại an toàn và hòa bình của hai chuỗi, cùng với sự phát hiện và bảo vệ Wipeout.
Loại Sigghash mới
– Là một phần của công nghệ bảo vệ phát lại, Bitcoin Cash giới thiệu một cách thức mới để ký kết các giao dịch. Điều này cũng đem lại những lợi ích bổ sung như ký kết giá trị đầu vào cho việc tăng cường bảo mật ví của phần cứng và loại bỏ vấn đề băm bậc hai.

7. Dash

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư ở vị trí thứ 7 – DASH (DASH) – là một trong số các đồng tiền điện tử thế hệ mới của Cryptocurrency, phát triển từ một mã nguồn mở Peer to Peer và hoạt động dự trên nền tảng InstantSend (Giao dịch tức thời) và PrivateSend (Giao dịch riêng tư).
Dash khác Bitcoin ở tốc độ giao dịch và tính riêng tư, đồng tiền này sử dụng công nghệ độc quyền PrivateSend và InstantSend
Nếu giả sử như triều đại của Bitcoin kết thúc. Câu hỏi đặt ra là, đồng Coin sẽ thay thế Bitcoin? Có thể là Litecoin, Zcash, Ripple, hoặc Monero. Dash cũng có thể là một sự lựa chọn vì Dash tập trung vào sự thân thiện với khách hàng và giao thức quản trị phân tán linh hoạt.
Hệ thống Masternode của Dash chính là điểm khác biệt nhất so với Bitcoin. Ví dụ về công nghệ này, nếu các nhà phát triển của Đồng Bitcoin mất 3 năm để khắc phục vấn đề kích thước khối Block thì Dash chỉ mất có 24h. Tính năng này cho phép Dash phân bổ sức mạnh tính toán đồng đều trên hệ thống mạng lưới.
Tốc độ giao dịch của Dash rất cao cho phép gửi và nhận ẩn danh cũng rất cao trong khi Bitcoin phải mất đến 10-15 phút để xác nhận giao dịch hoặc thậm trí lâu hơn 40 phút. Có thế thấy Dash hoàn toàn tiến bộ hơn so với cộng nghệ Blockchain Bitcoin
Nhìn chung, Dash ra đời đã giải quyết được những vấn đề khó khăn lớn mà Bitcoin gặp như tăng tốc độ giao dịch, tăng tính riêng tư tốt hơn
Giá hiện tại trên thị trường: $314.05

8.Monero

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư ở vị trí thứ 8 – MONERO (XMR) – được phát hành vào tháng 4/2014 và cũng là tiền điện tử phát triển dựa trên một mã nguồn mở và tập trung chủ yếu vào phân quyền, sự riêng tư và khả năng mở rộng.
Một trong những điều mà chúng ta yêu quý Bitcoin, đồng tiền điện tử đầu tiền mang công nghệ Blockchain, đó là giao dịch ẩn danh. Nhưng thực tế giao dịch Bitcoin không hoàn toàn ẩn danh như nhiều người nghĩ ban đầu.
Khi một ai đó có địa chỉ ví của bạn, họ có thể dễ dàng xem lại toàn bộ giao dịch của bạn thông qua địa chỉ ví đó.
Khác với Bitcoin, XMR đang dẫn đầu lĩnh vực về sự riêng tư. Nó tự động thay đổi địa chỉ của bạn sau mỗi lần giao dịch, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc để lại một thông tin gì.
Chúng ta có thể thấy XMR sẽ trở nên rất phổ biến cho cộng đồng những người thích tìm kiếm giao dịch ẩn danh. Chẳng qua là quy mô cộng đồng đó nhỏ hay lớn mà thôi.
Chỉ sau vài giờ trước khi chính thức xuất hiện, XMR tăng giá 50%.
Giá hiện tại trên thị trường: $91.48

9.Waves

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư ở vị trí thứ 9 – Waves Coin (WAVES) là một nền tảng mã thông báo Blockchain cho phép tạo ra chuyển đổi và trao đổi các thẻ tùy chỉnh và thừa nhận sản thông qua Blockchain mà không có sự biến động. Wavesliteclient sẽ có một danh mục đầu tư, bầu cử khu vực để tạo thuận lợi cho sự đồng thuận về các dự án khác nhau và một trung tâm nhắn tin.
Giá tại thời điểm viết bài là: $4.86

10.Steem

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư ở vị trí thứ 10 – STEEM (STEEM) – một nền tảng phương tiện mạng xã hội dựa trên nền tảng Blockchain
Hãy tưởng tượng khi bạn đăng bài trên mạng xã hội mà bạn có thể kiếm tiền dựa trên mức độ phổ biến của bài đó.
Hãy tưởng tượng bạn là người tạo ra nội dụng hoặc  và là người quản lý nội dung do những người khác tạo ra.
Bây giờ nếu người tạo nội dung giữ được 100% quyền sở hữu nội dung thì sao?
Và không có quảng cáo nào xuất hiện được giữa người tạo nội dung và người theo dõi nội dung thì sao?
Steem là mã tiện ích đầu tiên thực sự thực hiện những điều trên. Các nền tảng mạng xã hội như Reddit, Medium, và thậm chí là Facebook sẽ phải lo lắng.
Giá tại thời điểm viết bài là: $1.36
Hy vọng sau bài chia sẽ, top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư để trở thành triệu phú đã mang đến cho bạn những nhận định chủ quan và khách quan nhất về những đồng tiền ảo nay!!!

Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư để trở thành triệu phú 2018 – 2020 Top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư để trở thành triệu phú 2018 – 2020 Reviewed by Tùng Phạm on tháng 10 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.