Keep Traveling

3 đồng tiền điện tử dưới top 100 đáng chú ý năm 2018.

Năm 2017 thị trường tiền điện tử bùng nổ, với sự ra đời của hàng loạt đồng tiền khác nhau. Tính đến thời điểm ngày 25/12/2107, thị trường đã có tổng vốn hóa 554 tỷ USD với 1380 loại đồng tiền khác nhau. Tuy nhiên câu hỏi khó đặt ra đối các nhà đầu tư là họ nên đầu tư đồng tiền nào để thu được lợi nhuận như đầu tư Bitcoin cách đây 2 năm. Ngày hôm nay chúng tôi, xin giới thiệu 3 đồng tiền đáng chú ý ngoài top 100 mà nhà đầu tư nên quan tâm trong năm 2018.
SpectreCoin
So sánh đồng Spectrecoin
Nếu bạn bỏ lỡ chuyển tàu  XVG, XMR, ZEC thì Spectrecoin - đồng tiền ẩn danh sẽ nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng trong năm tới. Tại thời điểm bài viết Spectrecoin có giá 1.6$, tổng vốn hóa 34 triệu USD, đứng thứ 236, đã tăng 5 lần trong tháng 12/2017. Đồng tiền Spectrecoin là đồng tiền ẩn danh tích hợp thuật toán bằng chứng cổ tức và 2 lớp bảo mật Tor (phần mềm mã nguồn mở) và OBFS4. Điều này không chỉ cho phép người dùng chuyển khoản ẩn danh mà con cho phép giao tiếp ẩn danh qua các ứng dụng điện thoại, chat, ví. Do nhóm phát triển tập trung nhiều vào hoàn thiện sản phẩm hơn là các kế hoạch marketing nên Spectrecoin được ít người biết đến. Ngoài ra, do chỉ được niêm yết ở các sàn nhỏ như cryptopia nên cũng hạn chế tính thanh khoản của Spectrecoin.  Khả năng Spectrecoin đạt mốc 10$ là không xa, khi dự án có nhiều ưu điểm kỹ thuật nổi trội hơn Verge và cộng động đang lớn từng ngày.
Sàn giao dịch cryptopia
 Elixir
Dự án Elixir
Elixir là đồng tiền ảo sử dụng trong nền tảng cho vay Elixir. Theo whitepaper, nền tảng cho vay cho phép kết nối người vay và người cho vay tiền ảo trên cùng hệ thống. Ý tưởng của dự án khá giống với ý tưởng của dự án SALT. Tuy nhiên nhóm phát triển tập trung vào ứng dụng điện thoại, ngoài ra dự án Elixir sử dụng đồng tiền này làm tiền thanh toán trên nền tảng, không giống như dự án SALT, đồng tiền SALT giữ để có quyển cho vay và đi vay. Tại thời điểm bài viết này, Elixir đang được giao dịch quanh mức 0.38$, vốn hóa là trên 10 triệu USD, tăng gấp 3 lần trong tháng 12/2017. Dự án đang nhận được rất nhiều quan tâm từ nhà đầu tư, tính riêng trên Bitcointalk đã có 130 trang trao đổi về dự án. Dự kiến năm 2018, giá Elixir sẽ tăng mạnh khi nhóm phát triển phát hành phiên bản điện thoại vào quý 1/2018.
Sàn giao dịch Kucoin
Neblio
So sánh Neblio với các nền tảng khác
Nebilo được phát triển như thế hệ blockchain mới cho các doanh nghiệp nhằm thay thế hệ thống quản trị dữ liệu hiện tại. Tại thời điểm bài viết giá Neblio đang đứng ở mức 6.95 $, tổng vốn hóa 88 triệu USD, đã tăng gấp 2 lần trong tháng 12, đứng thứ 145. Dự án được đánh giá cao do đội ngũ phát triển mạnh, ý tưởng dự án mới mẻ. Điểm khác biệt giữa Neblio và Ethereum và các dự án blockchain khác là việc xây dựng mạng bockchain dành riêng cho doanh nghiệp sử dụng giao thức bằng chứng cổ tức. Dự án có nhiều khả năng sẽ lọt vào top 30 đồng tiền có vốn hóa lớn nhất trong tương lai gần.
Website: https://nebl.io/
Sàn giao dịch Binance
*Bài viết thể hiện quan điểm của người viết, nhà đầu tư nên tìm hiểu dự án trước khi đầu tư. Đầu tư tiền ảo hết sức rủi ro, đặc biệt là những đồng tiền dưới top 100, nhà đầu tư nên tìm hiểu thận trọng trước khi đầu tư.
3 đồng tiền điện tử dưới top 100 đáng chú ý năm 2018. 3 đồng tiền điện tử dưới top 100 đáng chú ý năm 2018. Reviewed by Tùng Phạm on tháng 12 26, 2017 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.