Keep Traveling

Vốn hóa Litecoin vượt mức 15 tỉ USD và vẫn còn tiếp tục gia tăng

Trong một đợt tăng mạnh kể từ cuối tuần, giá của Litecoin đã tăng từ dưới 100 USD lên đến hơn 300 USD vào thời điểm thực hiện bài viết. Cùng với sự tăng giá, vốn hóa thị trường của altcoin này đã tăng từ 8 tỷ USD lên hơn 16 tỷ USD chỉ trong vòng hai ngày.
Sự tăng giá phần lớn là do sự kết hợp giữa sự gia tăng nhận thức về Bitcoin và tiềm năng của Litecoin để trở thành một lựa chọn về phương thức thanh toán, nếu giá Bitcoin trở nên quá lớn thì các khoản thanh toán nhỏ hơn sẽ không khả thi.
Sự nhảy vọt về giá đã mang đến những tiếng gào thét cũng như những thất vọng trên Twitter với hashtag #ShouldveBoughtMoreLitecoin vì các nhà đầu tư đã hối hận khi không mua thêm Litecoin khi giá thấp.

Tăng giá mạnh mẽ

Sự gia tăng đáng kể vốn hóa thị trường và mức giá của Litecoin phản ánh sự tăng trưởng tổng thể trong việc chấp nhận tiền điện tử trên toàn cầu trong suốt năm 2017. Đợt tăng trưởng này vô cùng ý nghĩa, khi vốn hóa thị trường hiện tại của Litecoin lớn hơn toàn bộ vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền điện tử cộng lại hồi đầu năm.
Litecoin hiện nay đã có giá trị hơn cả thị trường tiền điện tử thời điểm 15 tháng trước.

Một phần của sự tăng trưởng trong đầu tư tiền thuật toán xuất phát từ việc các nhà đầu tư chuyển từ các phương tiện đầu tư truyền thống ổn định, như vàng, để nhúng tay vào một hình thức đầu tư mới hơn, đó là tiền điện tử.
Vốn hóa Litecoin vượt mức 15 tỉ USD và vẫn còn tiếp tục gia tăng Vốn hóa Litecoin vượt mức 15 tỉ USD và vẫn còn tiếp tục gia tăng Reviewed by Tùng Phạm on tháng 12 13, 2017 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.