Keep Traveling

Số lượng các quỹ tiền điện tử đã bùng nổ lên 312, tăng 24% so với năm 2017



Cột mốc quan trọng: Hiện có hơn 300 quỹ đầu tư Crypto.


     

Số lượng tiền Cryptocurrency vượt qua mốc quan trọng khác

Theo nghiên cứu mới từ công ty phân tích tiền điện tử Autonomous Next , số lượng các quỹ tiền điện tử đã bùng nổ lên hơn 300 vào năm 2018, với 312 quỹ đang hoạt động khi báo cáo được hoàn thành vào đầu tháng này.


Nguồn: Autonomous Next

Đó là mức tăng 24% so với đầu năm với 251 quỹ hoạt động. Và 457% so với năm 2016 với 56 quỹ.
Phần lớn các quỹ mới được mở trong quý hai. Theo báo cáo của CCN , chỉ có 20 công ty mới bước vào crypto trong quý đầu tiên, và chín công ty khác đóng cửa do thị trường làm cho các quỹ lớn gặp khó khăn khi muốn thu hút các nhà đầu tư mới.

Thêm tiền, nhiều chiến lược đầu tư

Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng số lượng các quỹ tiền điện tử có sự tương quan cao với sự đánh giá về bitcoin, điều này là đương nhiên . Tuy vậy, đa số các quỹ mới đang phải chịu đựng sự sụt giảm về giá của tiền điện tử, phần lớn là do một loạt các hoạt động xung quanh các dịch vụ ICO.


Nguồn: Autonomous Next

Cùng với nhau, 312 quỹ tiền điện tử đang quản lý lượng tài sản từ 7,5 tỷ đến 10 tỷ USD, trong đó 10 quỹ lớn nhất chiếm 43% vốn đầu tư của ngành, trong khi 50 ngân hàng hàng đầu nắm giữ 80% lượng tiền.
Các quỹ lớn hơn này có vốn và nguồn lực để phát triển - hoặc ít nhất là có thể tồn tại - trong các thị trường gấu kéo dài, nhưng báo cáo cảnh báo rằng các công ty có ít hơn 25 triệu USD trong AUM có thể phải đối mặt với một trận chiến khó khăn trong những năm đi ngang hoặc thị trường đi xuống.
Đáng chú ý, sự gia tăng các quỹ này có tương quan với sự đa dạng ngày càng tăng trong các chiến lược đầu tư được sử dụng bởi các công ty này. Điều này không chỉ mang đến cho nhà đầu tư nhiều lựa chọn hơn mà còn có lẽ là dấu hiệu cho thấy ngành công nghiệp non trẻ đang dần trưởng thành.
Số lượng các quỹ tiền điện tử đã bùng nổ lên 312, tăng 24% so với năm 2017 Số lượng các quỹ tiền điện tử đã bùng nổ lên 312, tăng 24% so với năm 2017 Reviewed by Tùng Phạm on tháng 7 27, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.