Keep Traveling

Bityard đã chính thức ra mắt - Đăng ký ngay và kiếm được 256 USDT miễn phí


Bạn là một trong số những người đầu tiên biết đến tin này, Bityard, nền tảng giao dịch hợp đồng kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đã chính thức ra mắt. Theo các nguồn có thẩm quyền của ngành, Bityard đã nhận được khoản đầu tư chiến lược từ một quỹ phòng hộ của Mỹ trị giá 10 triệu đô la, tạo tiền lệ trong ngành cho các hợp đồng phức tạp và giao dịch đơn giản. Tại Bityard, tham vọng của chúng tôi là thúc đẩy nghiên cứu và phát triển công nghệ hướng tới tương lai, mở rộng thị trường nước ngoài và xây dựng sinh thái cho thương hiệu của chúng tôi.

Bityard được thành lập vào tháng 11 năm 2019 và có trụ sở tại Singapore. Đây là nền tảng giao dịch hợp đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu thế giới, được quy định bởi các doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ Hoa Kỳ, Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán Singapore (ACRA) và MTR của Estonia cho Liên minh châu Âu. Tại Đông Nam Á, Bityard sẽ cố gắng theo kịp nhu cầu thị trường tài sản kỹ thuật số tại địa phương, đặc biệt là liên quan đến các xu hướng blockchain do chính phủ điều hành. Bityard không chỉ thu hút sự chú ý với các dịch vụ giao dịch hợp đồng kỹ thuật số an toàn, đơn giản và nhanh chóng, mà chúng tôi còn có được một nhà vô địch quyền anh Thái Lan với tư cách là đại sứ thương hiệu của Bityard. Anh ấy sẽ tiếp tục tạo ra làn sóng chú ý ở quê nhà và hơn thế nữa.

Thế giới càng hỗn loạn, thị trường tiền điện tử càng biến động. Trong khi tất cả mọi người vẫn đang thảo luận về một nửa thứ ba của thị trường, thì sự kiện thiên nga đen, ra mắt bởi nỗi sợ của coronavirus, đã làm giảm giá của tất cả các loại tiền điện tử một cách tàn nhẫn xuống còn một nửa, sau đó là sự phục hồi nhanh chóng 60% từ điểm thấp nhất. Hợp đồng tương lai chắc chắn sẽ trở thành thị trường chính, và cạnh tranh nhất trong năm nay trên các sàn giao dịch. Là một người mới tham gia, người sáng lập Bityard biết rõ rằng để có được vị trí vững chắc trong thị trường có tính cạnh tranh cao, cần phải có được những sự đổi mới.

Cộng đồng tiềm năng tiềm ẩn: Những ai đang háo hức với giao dịch được đơn giản hóa

Sau nhiều nghiên cứu, người ta thấy rằng trong thị trường tiền tệ kỹ thuật số ngày càng trưởng thành, một nhóm người tiêu dùng có tiềm năng cao đã được củng cố. Tất cả họ đều đồng ý về khái niệm giao dịch hợp đồng và mong muốn sử dụng đòn bẩy để phóng to lợi ích, nhưng đối với nhóm người tiêu dùng này, giao dịch hợp đồng rất phức tạp. Để tránh thanh lý, họ ngần ngại tham gia vào bất kỳ giao dịch nào như vậy. Trước số lượng lớn người dùng tiềm năng trong cộng đồng tiền điện tử khao khát các giao dịch hợp đồng đơn giản và các công cụ phái sinh khác, Bityard ra đời.

Khái niệm sản phẩm: Hợp đồng phức tạp Giao dịch đơn giản

Bityard luôn tuân thủ khái niệm sản phẩm của các hợp đồng phức tạp, giao dịch đơn giản, và nhằm mục đích mang đến cho khách hàng trải nghiệm vận hành đơn giản tuyệt đỉnh. Các phóng viên đã học được thông qua các cuộc phỏng vấn với quản lý sản phẩm rằng nhóm đã thực hiện rất nhiều công việc để đưa người dùng lên và chạy nhanh.

Mở tài khoản rất đơn giản: bạn chỉ cần đăng ký bằng email hoặc số điện thoại di động và bạn có thể trở thành người dùng Bityard trong vòng 30 giây.
Top-up đơn giản hóa: hiện tại bityard hỗ trợ sử dụng 6 loại tiền kỹ thuật số chính thống như một phương thức nạp tiền vào tài khoản của người dùng. Ngoài ra, đồng Nhân dân tệ cũng như Đồng Việt Nam đều được hỗ trợ và có kế hoạch bổ sung thêm FIAT trong tương lai. Ngoài ra còn có một hệ thống cho phép chuyển tiền giữa cấp trên và cấp dưới tạo điều kiện thuận lợi cho các đại lý.

Giao dịch đơn giản: đơn giản hóa các chức năng giao diện phức tạp. Người dùng có thể giao dịch chỉ từ 5 USDT .

Để cung cấp trải nghiệm khách hàng đầy đủ, đại sứ đồng thương hiệu của Bityard đã công bố một buổi ra mắt " hoạt động khai thác hàng ngày". Bắt đầu từ hôm nay, sau mỗi lần đăng ký người dùng, bạn có thể nhận được Bitcoin, Ethereum, EOS , Tron miễn phí từ các nhiệm vụ cơ bản và từ hoạt động khai thác coin từ chính tài khoản của bạn với giá trị lên tới 258 USDT . Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận tiền tệ nền tảng đầu tiên của Bityard - BYD.

Để biết thêm thông tin xem xét đăng ký một tài khoản tại bityard ngày hôm nay! Click vào đây!
Gia nhập đội ngũ cùng với makemoney.vn sẽ giúp bạn nhận được những trợ giúp có lợi nhất.


Bityard đã chính thức ra mắt - Đăng ký ngay và kiếm được 256 USDT miễn phí Bityard đã chính thức ra mắt - Đăng ký ngay và kiếm được 256 USDT miễn phí Reviewed by Tùng Phạm on tháng 4 15, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.