Keep Traveling

300 triệu đô la với phí chuyển 0.004 đô la. Phí rẻ hơn cốc trà đá

Cộng đồng Reddit đã nóng lên vài giờ trước khi một giao dịch hàng triệu đô la đã được ghi nhận trên blockchain với một chi phí bất ngờ. Một chiếc ví không rõ nguồn gốc huy động được 48.500.08799325 BTC và chỉ trả một khoản phí là 675 Satoshi (0.04 USD). Với tỷ giá hối đoái hiện tại, điều này đồng nghĩa với việc gần 300 triệu USD đã được gửi trong vòng vài phút.
Giao dịch này gây chú ý không chỉ là vì số tiền khổng lồ mà còn thế hiện được lợi ích thực tế của việc sử dụng tiền mã hóa trong thị trường tài chính.
Thông thường, những loại giao dịch này nếu thông qua những hệ thống truyền thống, thủ tục có thể kéo dài nhiều ngày, đặc biệt là ở nếu các bên nằm ở những đất nước xa xôi.
Cuộc tranh luận về sự tiện lợi của các giao dịch tiền mã hóa tạo ra các câu trả lời thú vị, mặc dù đồng ý về tính thực tiễn của họ: Một bên cho rằng sự phân phối dễ dàng là một lợi thế nhất định của các loại tiền mã hóa qua ngân hàng:
Tuy nhiên, những người dùng khác, với cùng một kiểu châm biếm, làm nổi bật sự tiện lợi của đặc điểm tập trung của hệ thống ngân hàng truyền thống:
Một khía cạnh quan trọng cần lưu ý là chi phí tối thiểu của việc gửi tiền thông qua blockchain của Bitcoin. Trả một khoản phí 0,04 USD cho một giao dịch hàng trăm triệu đô la là gần như miễn phí khi so sánh với tỷ giá ngân hàng truyền thống.
Nhờ việc thực hiện các giải pháp lớp thứ hai, các giao dịch bitcoin đã có thể giảm chi phí. Những tiến bộ công nghệ như vậy đã chứng minh được tính khả thi của nó mặc cho những lời chỉ trích từ các altcoin khác như Bitcoin Cash.
Một trong những lý do chính khiến người dùng Bitcoin Cash coi BCH là một lựa chọn tốt hơn so với BTC chính là mức phí cao.
Điều này có vẻ đúng vào năm ngoái nhưng năm nay, mọi thứ đã khác. Năm ngoái, giao dịch BTC trị giá 1 tỷ USD đã được ghi nhận với mức phí  là 15 USD (0.00080908 BTC).
Roger Ver đảm bảo rằng giải pháp Bitcoin Cash khiến nó trở thành một altcoin được khuyến khích đầu tư. Ông khẳng định rằng thay vì thực hiện các giải pháp như Lightning Network hoặc Segwit, sự gia tăng kích thước khối sẽ tốt hơn. Bitcoin Cash hiện hỗ trợ lên đến 32 MB cho mỗi khối.
Cộng đồng Bitcoin chỉ trích giải pháp này đã phá hoại sự phân quyền mà Satoshi Nakamoto thể hiện trong white paper của Bitcoin. Bằng cách tăng kích thước khối, các thợ mỏ cá nhân sẽ không thể khai thác một khối do thiếu sức mạnh hashing. Tuy nhiên, người dùng đã và đang bắt đầu tìm kiếm nhiều hơn những cách cắt giảm phí giao dịch, đồng thời tăng giới hạn thông lượng giao dịch Bitcoin, báo hiệu sự phát triển của các giải pháp mở rộng quy mô Bitcoin, phù hợp với thành công trong tương lai của mạng lưới đang dần thay đổi thế giới này.
Hiện tại, BTC có giá trị 6.137 USD và BCH là 698 USD.

300 triệu đô la với phí chuyển 0.004 đô la. Phí rẻ hơn cốc trà đá 300 triệu đô la với phí chuyển 0.004 đô la. Phí rẻ hơn cốc trà đá Reviewed by Tùng Phạm on tháng 7 05, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.