Keep Traveling

Liệu đây có phải là sự kết thúc của cryptocurrency?

Liệu đây có phải là kết thúc của Bitcoin và tiền điện tử? Trước tiên, hãy tìm hiểu lý do tại sao câu hỏi này rất phổ biến hiện nay.
  • Bitcoin: từ 20.000 đô la, vào tháng 12 năm 2017, rớt xuống 7.000 đô la.
  • Ethereum: từ 1.450 đô la, vào tháng 1 năm 2018, rớt xuống 380 đô la.
  • Ripple: từ 3,90 đô la , vào tháng 1 năm 2018, rớt xuống 0,5 đô la
  • Bitcoin Cash : từ 4,400 đô la, trong tháng 12 năm 2017, rớt xuống 660 đô la.
  • Litecoin: từ 380 đô la, vào tháng 12 năm 2017 rớt xuống 120 đô la.
Đây mới chỉ là 5 cryptocurrencies trong top bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường. Rõ ràng là có một xu hướng giảm mạnh kể từ đầu năm 2018.
Vì vậy, liệu đây có là sự kết thúc của Bitcoin và cryptocurrencies? Tôi chỉ có thể chia sẻ quan điểm của tôi là : HOÀN TOÀN  KHÔNG!
Chúng ta luôn nói về việc đầu tư vào tiền điện tử, nhưng hầu hết mọi người thậm chí không biết họ có thể sử dụng crypto cho cái gì, tại sao lại sử dụng nó. Bất kỳ một đồng tiền điện tử nào cũng có một đội ngũ đằng sau đó làm việc để phát triển một công nghệ có thể hữu ích cho mọi người. Chúng ta đang nói về một công nghệ mới, có thể cải thiện cuộc sống của mọi người.

Có bao nhiêu người sử dụng iPhone hoặc Mac ?



Biểu đồ giảm giá của Apple
Biểu đồ giảm giá của Apple

Biểu đồ này cho thấy giá cổ phiếu của Apple từ năm 1995 đến năm 1996. Giá đã giảm từ 1,54 đô la đến 0,57 đô la (-63%) trong vòng chưa đầy một năm. Và giá hôm nay là 166 đô la.

Bạn đã từng mua thứ gì đó trên Amazon chưa? Rất thuận tiện, phải không ?



Biểu đồ giảm giá của Amazon
Biểu đồ giảm giá của Amazon

Biểu đồ này cho thấy giá cổ phiếu của Amazon trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 11 năm 2008. Giá đã giảm từ 88 đô la đến 35 đô la (-60%) trong 3 tháng.

Còn về tin đồn bong bóng dot-com thì sao ?

Có rất nhiều lời than vãn hiện nay như là : “Thị trường đang đi xuống, Tôi đã mất tất cả, Liệu thị trường sẽ hồi phục, Bạn không lo lắng hay sao? ”.
Khi bạn đầu tư vào tiền điện tử (tôi không nói về giao dịch), bạn nên đầu tư vào công ty đằng sau nó. Như tôi luôn nói, bạn cần thực hiện một sự thẩm định công ty, nghiên cứu dự án, người sáng lập, nhóm, sự phát triển qua các năm, v.v.
Bạn không đơn độc trong chiếc thuyền này. Nếu bạn mất khoản đầu tư, công ty sẽ mất dự án.
Tôi đã mất nhiều % khoản đầu tư vào tiền điện tử kể từ tháng 1 năm 2018. Tôi không hài lòng về điều đó, nhưng tôi rất vui vì cuộc khủng hoảng này đang loại bỏ tất cả “những dự án ảo” ra khỏi thị trường. Cuối cùng, tôi tin rằng nó sẽ giống như thị trường chứng khoán. Bạn mua một phần của công ty mà bạn tin tưởng, mà bạn chia sẻ cùng một tầm nhìn với. Nếu bạn tiếp tục suy nghĩ về tiền điện tử như cờ bạc, bạn sẽ hoảng loạn ngay sau khi nhìn thấy giá bị giảm đi 10%. Nếu bạn dành thời gian để suy nghĩ về nó và bắt đầu thấy tiền điện tử như đầu tư vào công ty, đầu tư vào công nghệ mới, đầu tư vào cái gì đó có thể là tương lai, bạn sẽ sống cuộc khủng hoảng này tốt hơn nhiều.
Chúng ta cũng nói về các công nghệ mà họ đang phát triển. Ngay bây giờ, công nghệ này là thô sơ, nhiều đội nhóm đang làm việc để giải quyết vấn đề và họ đang tìm kiếm giải pháp mỗi tháng.
Tôi bắt đầu sử dụng internet vào năm 2000, tôi 10 tuổi. Bạn có nhớ âm thanh của modem quay số không ?
Thật buồn cười khi nghe thấy nó, 18 năm sau khi tôi bắt đầu sử dụng internet. Có bao nhiêu thứ đã thay đổi? Công nghệ được cải thiện như thế nào? Có bao nhiêu người hoài nghi về công nghệ đó lúc đầu ?
Vì vậy, nếu bạn hỏi tôi “đây có phải là kết thúc của Bitcoin và tiền điện tử không?”, Tôi nói với bạn: “đây mới chỉ là khởi đầu”.
Liệu đây có phải là sự kết thúc của cryptocurrency? Liệu đây có phải là sự kết thúc của cryptocurrency? Reviewed by Tùng Phạm on tháng 8 01, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.