Keep Traveling

Hãy mua Bitcoin trước khi bạn muốn mua bất kỳ đồng Altcoin nào – Charlie Lee.

Đó là lời khuyên phổ biến mà các nhà đầu tư vào tiền điện tử lâu năm dành cho cho những người mới bắt đầu ‘tập tành’ đầu tư. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây là lời khuyên này lại xuất phát từ một người sáng tạo ra altcoin – Charlie Lee.




Đó chính xác là những gì mà người sáng tạo Litecoin – Charlie Lee – đã khuyên những người theo dõi ông ấy trên Twitter: Hãy có được ít nhất 1 BTC trước khi mua bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác, bao gồm cả LTC.

Chỉ có tối đa 21 triệu Bitcoin tồn tại. Thậm chí không có đủ BTC để cho TẤT CẢ triệu phú trên thế giới có thể sở hữu 1 đồng. Vì vậy, trước khi bạn mua bất kỳ đồng coin nào khác (bao gồm cả LTC), bạn hãy cố gắng sở hữu ít nhất 1 BTC đầu tiên. Một khi bạn đã có 1 BTC, hãy mua tất cả các đồng coin nào bạn muốn!
Litecoin mà Lee tạo ra vào năm 2011 như là một nhánh của Bitcoin, nó luôn luôn được giới thiệu như một mạng thanh toán, là “bạc trước khi biến thành vàng Bitcoin”, chứ không phải là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đồng tiền điện tử hàng đầu.
Một số chuyên gia về Bitcoin thậm chí đã thừa nhận giá trị của Litecoin như một thử nghiệm cho sự phát triển của Bitcoin.

Theo một số báo cáo trước đây của CCN, Lee đã tiết lộ rằng ông đã bán toàn bộ cổ phần LTC của mình trong tháng 12, một động thái mà ông đã thực hiện ngay trước khi thị trường tiền điện tử bước vào một giai đoạn suy thoái nghiêm trọng trong 7 tháng qua.
Cựu kỹ sư Coinbase nói rằng ông đã bán coin của mình để loại bỏ những gì ông tin là một “xung đột lợi ích” trong việc thúc đẩy dự án của ông.
Ông nói:
Bất cứ ai thấy một tweet về giá Litecoin hoặc thậm chí chỉ là tin tức tốt hay xấu, tôi sẽ đều bị buộc tội đã đưa ra tweet vì lợi ích cá nhân. Chính vì vậy, tôi quyết định bán coin của mình…
Hãy mua Bitcoin trước khi bạn muốn mua bất kỳ đồng Altcoin nào – Charlie Lee. Hãy mua Bitcoin trước khi bạn muốn mua bất kỳ đồng Altcoin nào – Charlie Lee. Reviewed by Tùng Phạm on tháng 7 18, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.