Keep Traveling

Bitcoin Cash (BCH) sẽ Hard Fork vào ngày 15 tháng 11 tới!!!

Bitcoin Cash hiện là đồng tiền điện tử có vốn hóa xếp thứ 4 trên coinmarketcap. Nó đã từng có một thời gian phải đối mặt với các rắc rối đến từ tỷ lệ chấp thuận của người dùng, trong thời gian dài, giá trị của BCH đã liên tiếp phải đấu tranh. Từng có một lượng rút  Bitcoin lớn xảy ra do sự thay đổi xung đột đồng thuận giữa các thành viên trong cộng đồng. Các lần hardfork chính là tia sáng duy nhất vào lúc này để có thể nhìn về phía cuối của đường hầm. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2018 tới, Bitcoin Cash (BCH) sẽ trải qua một thách thức lớn. Blockchain sẽ được chia thành nChain của Craig Wright và Wormhole của Bitmain. Một trong hai chuỗi này sẽ thống trị chuỗi còn lại trong những ngày tới.

Sau thông báo, giá BCH tăng khoảng 32% trong 7 ngày qua, và hiện tại đang ở mức giá 550$, dường như đây là tín hiệu cho tất cả các nhà cung cấp và những người ủng hộ Bitcoin Cash (BCH). Chúng ta sẽ không thể biết trước điều gì sẽ xảy đến vào thời điểm mà BCH phải đứng giữa ngã ba đường sắp tới.


Điều gì đã dẫn đến BCH hardfork: Một cuộc đụng độ giữa hai phe?

Sự trớ trêu của những khó khăn dường như không gây nên ảnh hưởng lớn với cộng đồng những người ủng hộ BCH. Roger Ver (một trong những người ủng hộ nhiều nhất của Bitcoin Cash) đã tuyên bố rằng những người ủng hộ nên tôn trọng quyền tự do của đối thủ của họ, ngay cả khi điều đó có thể dẫn tới những đợt chia tách. Trong khi thủ lĩnh BCH cố gắng thể hiện một mặt trận thống nhất cho thế giới, cộng đồng của ông vẫn tiếp tục mối thù của mình. Hai phe được thống nhất sau các nâng cấp phần mềm được đề xuất khác nhau. Hai phe chiến tranh là nhóm Satoshi Vision, và trại ABC trong đó cả hai trại đều được hỗ trợ bởi các nhà khai thác mỏ nặng và các nhà phát triển Bitcoin Cash hàng đầu.
Vào tháng 7 năm 2018, nhà phát triển Bitcoin Cash Amaury Sechet đã xuất bản một bài đăng thông báo quyết định đưa một thay đổi phần mềm mới lên bản nâng cấp được lên kế hoạch. Tuy nhiên, sau bài viết của Sechet, căng thẳng bắt đầu tăng lên. Nhà phát triển đã nhấn mạnh rằng giao thức đặt hàng giao dịch mới sẽ được đưa vào nâng cấp và thay đổi của ông thậm chí còn liên quan đến ý tưởng đồng thuận trước, đã được đáp ứng với cả sự ủng hộ và chống đối mạnh mẽ. Bitmain khổng lồ khai thác hỗ trợ nâng cấp ABC. Nhìn thấy như Bitmain được báo cáo là một chủ quan trọng của BCH, đây là một lynchpin đáng kể cho các trại ABC (được hỗ trợ bởi Bitmain) hướng tới họ đạt được ưu thế trong cuộc tranh luận.]
Sau đó, con số gây tranh cãi Craig S. Wright bắt đầu bày tỏ sự không hài lòng với quyết định này. Satoshi Nakamoto tự xưng là một người có tiếng nói lớn trong cộng đồng BCH khi anh ta bỏ lại danh tiếng của mình ra sau và gọi BCH là Bitcoin thực sự. Để đáp lại đề xuất của ABC, Wright đã phát hành bài báo của riêng mình có tên là "Satoshi Vision". Được xuất bản bởi nChain, đề xuất của Satoshi Vision cho thấy kích thước khối 128 MB cho mạng. The Craig dẫn Satoshi Vision trại (được hỗ trợ bởi CoinGeek) - một gã khổng lồ khai thác mỏ mà là rất nhiều liên quan đến cộng đồng Bitcoin Cash. Công ty do Calvin Ayre dẫn đầu đã ủng hộ giao thức SV một phần do sự ngờ vực của đối thủ cạnh tranh Bitmain.
Cả hai bên đã bị cáo buộc kinh doanh, đặc biệt là trên phương tiện truyền thông xã hội, với mỗi trại tin rằng họ là BCH thực sự và trại đối lập đang cố gắng gây ảnh hưởng quá mức. Khi hardfork chạm chỉ trong hơn một tuần kể từ bây giờ, người nắm giữ BCH sẽ nhận được một đồng tiền mới trên tỷ lệ 1: 1 và nhiều người sẽ không mua BCH có thể sớm mua hoàn toàn để tận dụng lợi thế của kịch bản này.

Các sàn trao đổi và những ví tuyên bố hỗ trợ BCH hardfork

#1 Coinbase

Hai ngày trước, Coinbase, cuộc trao đổi tiền điện tử lớn nhất về mặt người dùng,  đã xác nhận rằng họ sẽ hỗ trợ cho đợt hard fork Bitcoin Cash (BCH) sắp tới. Đề cập rằng họ đã sẵn sàng để hỗ trợ lộ trình xuất bản đưa ra bởi bitcoincash.org. Lộ trình đòi hỏi phải loại bỏ ràng buộc trật tự giao dịch topo cũng như thực thi lệnh giao dịch kinh điển. Khi hardfork xảy ra, Coinbase giải thích rằng nó sẽ chủ động giám sát Bitcoin Cash Network, trước khi đánh giá mạng “và thực hiện các bước tiếp theo thích hợp” để kích hoạt lại tiền gửi và rút tiền của tài sản mật mã.


#2 Binance

Sau nhiều tuần được coi là thảo luận, theo báo cáo của Ethereum World News trước đó, Binance, công ty trao đổi mật mã lớn nhất thế giới,  đã tuyên bố ủng hộ tài sản, tuyên bố sẽ đình chỉ tiền gửi và rút tiền BCH một hoặc hai giờ trước ngày dự kiến ​​của ngã ba.

#3 Ví điện tử

Ledger Nano S, đã  thông báo cho cộng đồng mật mã rằng họ sẽ tạm ngừng hỗ trợ cho BCH cho đến khi có sự rõ ràng về việc nhánh nào xuất hiện sau ngày 15 tháng 11. Nhóm nghiên cứu viện dẫn rằng lý do chính để tạm dừng hỗ trợ là tránh các giao dịch không mong muốn trong khoảng thời gian đó. Các giao dịch như vậy có thể dẫn đến 'các cuộc tấn công phát lại', mất tiền và các vấn đề khác với giao thức Bitcoin Cash.

#4 OKex

Trao đổi OKEX sẽ hỗ trợ BCH Hard Fork sắp tới. Đây là tuyên bố chính thức từ sàn giao dịch.

#5 Bittrex

Bittrex đã phát hành một  tuyên bố rằng họ sẽ hỗ trợ BCH Hard Fork. Theo đó - 'Bittrex sẽ thực hiện tất cả các bước hợp lý để đảm bảo rằng quỹ của khách hàng có thể được bảo an toàn trên cả hai chuỗi. Bittrex sẽ thực hiện tất cả các nỗ lực hợp lý để cấp tín dụng cho người dùng của chúng tôi Bitcoin SV (BSV) chuỗi mã thông báo chia tách. 

#6 Huobi

Huobi cũng sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash Hard Fork sắp tới. Đây là tuyên bố chính thức của họ  .

#7 Upbit

Sàn giao dịch Hàn Quốc UPbit cũng  đã xác nhận rằng họ sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash (BCH) Hard Fork diễn ra vào ngày 15 tháng 11. 

#8 HitBTC

Trao đổi tiền điện tử HitBTC cũng sẽ hỗ trợ BCH Hard Fork. Họ cũng  đã công bố giao dịch prefork của hai đồng tiền được chia theo chuỗi đề xuất Bitcoin Cash ABC (BCHABC) và Bitcoin Cash SV (BCHSV). Theo tuyên bố của họ - 'Giao dịch trước sự kiện sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 9 tháng 11. Để chia BCH của bạn thành BCHABC và BCHSV, hãy truy cập vào tab Tài khoản của bạn ... Tiền gửi và rút tiền cho cả hai loại tiền tệ mới sẽ được kích hoạt sau khi rút tiền mặt Bitcoin vào ngày 15 tháng 11.

#9 Kucoin

Đổi tiền điện tử KuCoin cũng sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash Hard Fork sắp tới. Đây là tuyên bố chính thức của họ.

Điều này có ý nghĩa gì với BCH hodlers?

Hard Fork lần này xảy ra vì xung đột đồng thuận giữa các cộng đồng BCH với nhau. Vì vậy, có nhiều khả năng nó có thể dẫn đến nhiều chuỗi BCH. Vì vậy, bạn phải có một chút thận trọng trong khi vẫn giữ tiền xu của bạn, hạn chế lệnh giao dịch trong trạng thái order là điều nên làm.
Nếu bạn có bất kỳ lượng Bitcoin Cash trong ví riêng của bạn thì tiền của bạn sẽ vẫn an toàn và bạn sẽ còn nhận được một số tiền tương đương được tạo ra từ các thay đổi mới.
Nếu bạn có BCH của bạn trong ví mà các mật khẩu hay mã bảo vệ không nằm trong tầm kiểm soát của bạn thì cách tốt nhất là di chuyển tiền của bạn trong ví lên các sàn trao đổi có hỗ trợ đợt hardfork này.
tin tức

Giới thiệu về CoinSwitch


CoinSwitch.co là bộ  tổng hợp trao đổi  tiền điện tử lớn nhất thế giới , hỗ trợ hơn 300 đồng xu và hơn 45.000 cặp. Nó cung cấp dịch vụ giao dịch dễ dàng hơn thông qua các sàn giao dịch toàn cầu như KuCoin, IDEX, Changelly, Bittrex, Cryptopia, ChangeNow và Changer mà không cần tạo một tài khoản trên chúng. Nếu bạn quan tâm đến việc mua các đồng crypto, hãy thử xem!
Bitcoin Cash (BCH) sẽ Hard Fork vào ngày 15 tháng 11 tới!!! Bitcoin Cash (BCH) sẽ Hard Fork vào ngày 15 tháng 11 tới!!! Reviewed by Tùng Phạm on tháng 11 11, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.